Đàm Vĩnh Hưng đòi cát sê bằng một... bài hát

14/07/2016 11:10 GMT+7

Là một giọng hát cá tính mạnh, việc Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong liveshow của nhạc sĩ Việt Anh khiến nhiều người khá tò mò về việc anh sẽ thể hiện như thế nào và đặc biệt là cát sê tham gia chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ sẽ tham gia vào liveshow Dòng sông lơ đãng của nhạc sĩ Việt Anh, bên cạnh Thu Phương, Nguyên Thảo, Uyên Linh, Quang Dũng, Hoàng Bách, Trung Quân idol, diễn viên Quý Bình... Được biết, trong chương trình, Mr Đàm sẽ hát 4 ca khúc Ngày không tên, Khoảng vắng em chờ, Phía nào đến chân trời và song ca cùng Thu Phương bài Không còn mùa thu.
Là giọng ca cá tính mạnh trong khi những ca khúc của nhạc sĩ Việt Anh đa phần là nhẹ nhàng, êm ái, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia liveshow này nhận được khá nhiều thắc mắc từ khán giả và giới truyền thông. Chia sẻ trong buổi họp báo hôm 13.7, Mr Đàm cho biết: "Thật ra Hưng từng hát nhạc Việt Anh từ khá lâu rồi. Bản thân Hưng thấy các ca khúc của Việt Anh cần nhẹ nhàng thì nhẹ nhàng, cần bão tố thì Hưng sẽ đem bão tố vào. Có thể nói, đằng sau những những nốt nhạc, giai điệu, lời lẽ nhẹ nhàng là một cơn bão tố, chứa đựng những nỗi niềm, cảm xúc của người nhạc sĩ. Hưng tự tin mình là người nhìn thấy được những bão tố đó, để biết lúc nào mình cần bão tố, để thể hiện ca khúc thành công nhất".
Anh cho biết thêm: “Hưng sẵn sàng bỏ quên mình đi nếu ca khúc đó hay và yêu thích. Ca khúc nhẹ nhàng lãng mạn thì Hưng cũng sẽ nhẹ nhàng lãng mạn, cần nổi loạn thì Hưng sẽ nổi loạn nhưng tất cả đều đảm bảo thành công cho ca khúc. Khán giả sẽ không thể nào cảm thấy hay và thuyết phục bằng việc sẽ trực tiếp đến thưởng thức liveshow để cảm nhận cái hay, cái tinh tế của nhạc sĩ, đạo diễn và ca sĩ".
Mr Đàm và đạo diễn Trần Vi Mỹ
Quý Bình và Trung Quân Idol
Ca sĩ Quang Dũng cũng là một trong những giọng ca tham gia liveshow
Đặc biệt, khi được hỏi về cát sê khi tham gia chương trình, Đàm Vĩnh Hưng dí hỏm: “Hưng chưa bao giờ nghĩ mình được lại gần Việt Anh chứ đừng nói là hát nhạc Việt Anh. Nói thật, những ngày đầu tiên đi hát, cách đây gần 20 năm, đứng từ xa xem nhóm Sài Gòn Boys biểu diễn, hát bè cho chương trình Làn sóng xanh tại sân khấu Lan Anh, Hưng thấy một chú Gấu trắng dễ thương (cách gọi thân mật nhạc sĩ Việt Anh - PV) đang chơi piano, sáng tác hit Mưa phi trường cho Lam Trường, Dòng sông lơ đãng cho Thu Phương, Không còn mùa thu cho Trần Thu Hà, Hưng hâm mộ lắm. Do đó khi có dịp được mời hát trong liveshow Việt Anh, Hưng muốn nhận một thù lao đặc biệt. Hưng sẽ không nhận tiền mà thay vào đó, muốn nhạc sĩ Việt Anh sáng tác riêng cho mình một ca khúc có thể nói là hay nhất của Việt Anh, đến khi nào Hưng vừa lòng thì thôi".
Dòng sông lơ đãng là liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của nhạc sĩ Việt Anh, sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) vào tối 29.7 tại TP.HCM. Có thể nói, đây là liveshow được khán giả trông đợi từ rất lâu và chính bạn bè của Việt Anh cũng thúc giục nhiều năm qua nhưng mãi đến bây giờ anh mới quyết định thực hiện.
Chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất cùng 22 ca khúc được trình diễn. Đây cũng là dịp để khán giả sống lại một thời đẹp đẽ cùng những ca khúc nằm trong top Làn sóng xanh. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Việt Anh cũng sẽ có những ca khúc mới lần đầu tiên được công bố, dành riêng cho live show này như: Những bến bờ cho con, Xin giữ em cho hoàng hôn, Khi gió mùa sang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.