Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang... động viên Hồng Nhung sau sóng gió hôn nhân

10/04/2019 10:58 GMT+7

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật hai bé Tôm và Tép, các nghệ sĩ cũng dành những lời khích lệ cho ca sĩ Hồng Nhung để chị mạnh mẽ hơn trong cuộc sống sau trục trặc hôn nhân.

Ngày 8.4, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ dòng trạng thái vui mừng khi hai bé nhà mình lên 7 tuổi. Diva Hà thành viết những lời ngọt ngào cho các con và không giấu được niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trẻ đang trưởng thành. Chị viết: “Các con 7 tuổi, mẹ dựa vào các con”. Song song với những lời chúc tốt lành dành cho Tôm và Tép, một số nghệ sĩ thân thiết với chị cũng khích lệ Hồng Nhung vượt qua chuyện đổ vỡ hôn nhân.
Đàm Vĩnh Hưng viết: "Hôn nhân và sự ấm êm bỗng chốc tan biến bởi sóng gió, đẩy chị vào những đêm đau tan nát. Là một đứa em thân yêu của chị suốt gần 20 năm qua, em và nhiều nhiều anh chị em đồng nghiệp khác luôn tin và yêu thương chị, ủng hộ chị và đứng về phía chị. Một nghệ sĩ, một con người đáng để trân trọng và yêu quý. Em nói chắc là thừa nhưng em tin là trong lúc này chị sẽ thấy nó là một viên thuốc giảm đau. Mong chị vẫn là chị Bống thủ lĩnh mạnh mẽ của bọn em chị nha...".
Đàm Vĩnh Hưng đau lòng khi Hồng Nhung gặp “sóng gió” trong hôn nhân Ảnh: FBNV
Bên cạnh đó, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ hình ảnh vui vẻ cùng Hồng Nhung mừng sinh nhật Tôm - Tép cùng với sự ngưỡng mộ: “Sóng gió nào cũng sẽ khiến người ta tổn thương, nhưng đó cũng chỉ là những hương vị để khi nếm trải ta mới thấy được mình mạnh mẽ và trưởng thành đến mức nào. Và trong mắt em, không có gì có thể đánh gục được chị, người phụ nữ tinh thông vững chãi trên mọi "mặt trận". Và vì bên chị luôn có hai thiên thần nhỏ lấp đầy những nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày, và bao anh em bạn bè thương quý luôn sẵn sàng bên cạnh sẻ chia. Đó là niềm tự hào, là hạnh phúc vô biên mà không phải ai cũng dễ dàng có được, chị Bống nhỉ?”.
Đoan Trang và Hà Kiều Anh mừng sinh nhật Tôm và Tép cùng Hồng Nhung Ảnh: FBNV 
Ca sĩ Quang Dũng, một đồng nghiệp thân thiết của Hồng Nhung, bày tỏ hi vọng đàn chị luôn vui cười và sống an yên. “Giọt sương trên mi mắt là mặt trời dịu êm. Cuộc sống của một đời người chẳng bao giờ bằng phẳng, có những lúc gập nghềnh, có những lúc truân chuyên. Mong rằng chị Bống đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để vượt qua... Niềm tin đã có trong nụ cười Tôm và Tép. Và ánh mắt sáng ngời, trong trẻo mỗi khi chị Bống cười. Chị Bống của em hãy mạnh mẽ như bao lâu nay chị đã khuyên nhủ em, chị nhé! Bên chị luôn có gia đình bạn bè và có em. Mọi người luôn ngưỡng mộ và đồng hành cùng chị", nam ca sĩ gốc Quy Nhơn viết.
Ngoài ra, cộng đồng mạng dành rất nhiều yêu thương và lời động viên cho ca sĩ Hồng Nhung, khiến cô không khỏi xúc động.
Ca sĩ Hồng Nhung kết hôn vào năm 2011 và sau một năm, chị công bố đã sinh cặp đôi Tôm - Tép. Đến tháng 6.2018, Hồng Nhung bất ngờ tuyên bố ly hôn với chồng Tây. Sau khi chia tay, chồng cũ từng đăng tải một số ảnh thân mật với người phụ nữ khác khiến các con bị hoang mang, chị phải gọi điện yêu cầu Kevin Gilmore gỡ bỏ để tránh ảnh hưởng đến tâm lý của Tôm và Tép. Vừa qua, chồng cũ của nữ ca sĩ tái hôn với một nữ doanh nhân gốc Myanmar khiến dư luận xôn xao.
Sau đổ vỡ, cô Bống nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Cô tham gia ca hát tích cực hơn, đồng thời dành thời gian ở cạnh các con nhiều hơn, đưa đón con đi học hay cùng con tham gia một số hoạt động.
Hồng Nhung hạnh phúc với cuộc sống bà mẹ đơn thân Ảnh: FBNV 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.