Đàm Vĩnh Hưng đi ca nô đến mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà

27/11/2019 12:04 GMT+7

Nhiều bạn bè đồng nghiệp như Đàm Vĩnh Hưng, Hương Giang, Quang Trung... đã có mặt để chúc mừng Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, giọng ca Xin lỗi tình yêu còn bất ngờ chuẩn bị bánh kem dành tặng đồng nghiệp.

Tối 26.11, Hồ Ngọc Hà cùng những người bạn thân thiết của mình tổ chức sinh nhật trên một du thuyền ở TP.HCM. Giọng ca Em muốn anh đưa em về gây chú ý khi xuất hiện với chiếc váy đỏ bó sát, khoe hình thể nóng bỏng cùng kiểu trang điểm quyến rũ. Chân dài không ngại tình tứ khoác tay bạn trai Kim Lý tại buổi tiệc. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật trước sự chứng kiến của bạn bè.

Giọng ca Gửi người yêu cũ tình tứ cùng bạn trai tại sự kiện

Ảnh: NVCC

Ngoài sự xuất hiện của Kim Lý, người cùng Hồ Ngọc Hà sánh đôi tại các sự kiện thì buổi tiệc còn có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang. Giọng ca Anh ta bỏ em rồi không hề kém cạnh đàn chị khi lựa chọn thiết kế ngắn bó sát kết hợp cùng kiểu tóc lạ. Hai mỹ nhân đình đám cùng nhau khoe dáng trên du thuyền, chứng minh nhan sắc “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. Hương Giang cũng là người em thân thiết của Hà Hồ, từng có cơ hội hợp tác trong các dự án kinh doanh trước đó. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Quang Trung, Lâm Thành Kim cũng khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động. “Hà vẫn rất hạnh phúc khi mọi người đều đến đông đủ và gửi lời chúc bằng những tình cảm chân thành. Đó là điều Hà luôn trân quý”, cô tâm sự.

Bộ ba Hồ Ngọc Hà - Đàm Vĩnh Hưng - Hương Giang "quẩy" hết mình trong tiệc sinh nhật

Ảnh: NVCC

Đặc biệt, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng tại buổi tiệc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giọng ca Xin lỗi tình yêu chứng tỏ độ chơi trội của mình khi mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng bánh kem, nến và đi ca nô đến du thuyền. Được biết Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ thân thiết, luôn đồng hành cùng nhau trong các dự án. Trước món quà bất ngờ của nam ca sĩ, Hồ Ngọc Hà bày tỏ cô rất hạnh phúc vì giọng ca sinh năm 1971 dù bận công việc vẫn sắp xếp thời gian và tham gia gần như những sự kiện quan trọng mà cô tổ chức.
Bà mẹ một con bộc bạch: “Đến thời điểm này, Hà thấy mình đã đầy đủ, viên mãn, từ sự nghiệp đến tình yêu. Hà chỉ mong khán giả vẫn luôn yêu thương và đón nhận Hà, ủng hộ các sản phẩm âm nhạc và cả dòng mỹ phẩm trang điểm mà Hà kinh doanh”. Được biết, sự kiện lần này không chỉ đơn thuần là buổi tiệc sinh nhật mà còn là dịp để mừng thương hiệu mỹ phẩm của cô ra mắt sản phẩm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.