Đàm Vĩnh Hưng đến phim trường mừng sinh nhật cháu gái

07/07/2016 15:31 GMT+7

Tham gia bộ phim Đảo của dân ngụ cư , Ngọc Thanh Tâm bất ngờ được đoàn làm phim và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức sinh nhật ngay tại phim trường.

Bộ phim Đảo của dân ngụ cư do Hồng Ánh làm đạo diễn đã đến Hội An, Huế... để ghi hình những cảnh quay đầu tiên. Bộ phim bấm máy trùng thời điểm với sinh nhật lần thứ 22 của Ngọc Thanh Nam, nữ diễn viên chính trong phim. Chính vì thế, đoàn làm phim cùng đạo diễn Hồng Ánh đã bí mật tổ chức sinh nhật cho Ngọc Thanh Tâm ngay trên phim trường.
Buổi tiệc sinh nhất bất ngờ đã khiến Ngọc Thanh Tâm vô cùng xúc động khi tận mắt chứng kiến đạo diễn Hồng Ánh cùng diễn viên Nhan Phúc Vinh, Phạm Hồng Phước... kỳ công chuẩn bị bánh kem, hoa và những món quà đặc biệt để dành tặng cho cô.
Đặc biệt hơn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tranh thủ sắp xếp thời gian để bay ra Hội An chung vui cùng cháu gái đồng thời động viên nữ diễn viên cố gắng thể hiện tốt vai diễn mới của mình.
Đạo diễn Hồng Ánh cùng ê kíp làm phim tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Ngọc Thanh Tâm
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng ra tận Hội An để tặng quà cho cháu gái
Ngọc Thanh Tâm từng là diễn viên chính trong bộ phim Hiệp sĩ mù do Mr. Đàm sản xuất. Vai diễn đã mang lại cho cô nhiều đề cử và giải thưởng về điện ảnh như Top 5 Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích tại Mai Vàng 2014, giải Diễn viên triển vọng tại Cánh diều 2015…
Trong bộ phim Đảo của dân ngụ cư do diễn viên Hồng Ánh làm đạo diễn, Ngọc Thanh Tâm đảm nhận một vai khá nặng ký, đòi hỏi phải lột tả cảm xúc nhân vật chân thật nhất và có cả "cảnh nóng trong một tình huống khá đặc biệt và không hề dễ dàng".
Nữ diễn viên cho biết cô đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu kịch bản cũng như trao đổi kỹ càng với ê kíp trước khi phim bấm máy. Sau khi hoàn thành xong những phân đoạn đầu của phim, Ngọc Thanh Tâm tiết lộ cô rất hào hứng khi có cơ hội làm việc với một đoàn phim chuyên nghiệp, nhiều nhiệt huyết như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.