Đàm Vĩnh Hưng: Đến lúc xập xệ tôi cũng 'dao kéo'

05/05/2019 11:53 GMT+7

Theo nam ca sĩ, đầu tư cho bản thân là khoản đầu tư khôn ngoan, đặc biệt là những người hoạt động nghệ thuật.

Ngoài việc biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ bước vào kinh doanh từ rất sớm. Đầu tư vào công ty Tiếng hát Việt, góp vốn vào vài thương hiệu ẩm thực, bán cháo, hủ tiếu, hải sản..., mới đây, Mr. Đàm còn ra mắt thẩm mỹ viện. Sự kiện thu hút đông đảo nghệ sĩ Việt đến chung vui như Lý Nhã Kỳ, “người đẹp không tuổi” Diễm My, Hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Hồng Nhung, Việt Hương, Cẩm Vân, Hồ Ngọc Hà, Trường Giang, Hoa hậu Hương Giang, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ…  
Ở tuổi U.50, Đàm Vĩnh Hưng có ý thức giữ gìn vẻ ngoài và sức khỏe dẻo dai. Anh thường xuyên đến phòng tập thể hình, chơi cầu lông, chạy bộ, không uống rượu bia, hút thuốc lá. Sợ mất công chúng, Đàm Vĩnh Hưng từ đam mê chăm sóc bản thân tiến tới bước chân vào lĩnh vực làm đẹp. Anh cho ra mắt thẩm mỹ viện với mong muốn biến nơi đây trở thành một thế giới sắc đẹp dành cho mình và bạn bè.
Lý Nhã Kỳ chọn váy trắng theo yêu cầu của chủ nhân bữa tiệc khai trương Ảnh: CTV
Nói về bản thân, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh vốn không ác cảm với con đường phẫu thuật thẩm mỹ. “Tôi thấy hiện nay việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn quá xa lạ với nhiều người mà nó đã trở thành nhu cầu thường trực của những người tự ti về nhan sắc, ngoại hình. Theo tôi, là con gái nhưng chưa được đẹp thì có quyền sửa cho đẹp nhưng đừng lạm dụng quá đà là được”, anh nói.
Nam ca sĩ tâm sự nếu bản thân bước vào thời kỳ xập xệ, anh cũng sẽ phải chọn giải pháp cho mình, bao gồm treo chân mày, cắt bọng mắt, căng da cổ... "Cách đây nhiều năm tôi từng chích botox, nhưng giờ xài sóng điện đánh tan, bôi kem hằng đêm cũng hiệu quả. Đừng nên để quá già lúc đó làm thì quá trễ, mình có thể can thiệp từ bây giờ", anh nói.
Về việc nghệ sĩ sử dụng dao kéo, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định không ủng hộ cũng không được. "Nhiều nghệ sĩ trời sinh diện mạo không dễ tạo thiện cảm, để đến gần khán giả hơn họ chỉ có con đường đó. Không chỉnh sửa thì không thay đổi được. Em Đức Phúc bây giờ hot ơi là hot, rồi mấy em gái sửa lại thấy đổi đời luôn. Không phải hôm nay tôi mở thẩm mỹ viện mới nói, mà bất kỳ ai thấy cần làm cho đẹp lên thì cứ làm".
Người tình không bao giờ cưới của Mỹ Tâm nói thêm có những trường hợp "dao kéo" rất tiếc nuối, khi nhiều đồng nghiệp của anh không chịu thấy mình đã đẹp rồi, cứ đi sửa hoài, bơm chích quá đà. "Làm nhiều quá bị ghiền đó, mà bị ghiền thì khó nghe lời khuyên lắm. Quan trọng mình phải nhận thức khi nào bị lố, bị over thì phải ngừng lại", nam ca sĩ khuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.