Đàm Vĩnh Hưng cổ vũ người đẹp chuyển giới thi 'Thách thức danh hài'

30/10/2015 15:27 GMT+7

(TNO) Bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả tại cuộc thi Thách thức danh hài mùa 2 , nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đến để cổ vũ cho phần trình diễn của người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc.

(TNO) Bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế khán giả tại cuộc thi Thách thức danh hài mùa 2, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đến để cổ vũ cho phần trình diễn của người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc.


Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cổ vũ cho Cherry Minh Ngọc
Có mặt tại trường quay từ rất sớm, Mr Đàm hành xử giống như những khán giả khác, âm thầm ngồi một góc để cổ vũ cho cô bạn của anh, người đẹp chuyển giới Cherry Minh Ngọc.
"Ông hoàng nhạc Việt" cho biết Cherry Minh Ngọc vừa là fan, vừa là đồng nghiệp trẻ của anh. Hôm nay anh đến đây là để tiếp thêm động lực cho cô ấy, giúp cô ấy thi tốt.
"Tôi quý Ngọc bởi sự thẳng thắn, lập luận rõ ràng, không làm càn như nhiều người khác mà chứng tỏ được mình là cô gái thông minh”, Đàm Vĩnh Hưng dành lời khen cho Minh Ngọc.
Mặc dù chỉ ngồi lặng lẽ trên khán đài nhưng "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn không thể nào lọt khỏi "tầm ngắm" của giám khảo Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy. Ngay sau đó, anh đã được mời lên sân khấu để chụp ảnh kỷ niệm cùng ban giám khảo “nhí nhố” của chương trình.
Trấn Thành và Ngô Kiến Huy xuống tận hàng ghế khán giả để hỏi thăm Đàm Vĩnh Hưng
Nam ca sĩ chụp ảnh cùng ban giám khảo Thách thức danh hài
Cherry Minh Ngọc được biết đến với vai trò là người sáng lập và điều hành diễn đàn Thế giới thứ ba, một trong những diễn đàn đầu tiên và lớn nhất dành cho cộng đồng LGBT (những người đồng tính, song tính và chuyển giới) tại Việt Nam.
Là một nhân vật nổi bật trong cộng đồng LGBT, Minh Ngọc lấn sân từ lĩnh vực người mẫu sang diễn viên. Cô tham gia các bộ phim hài sitcom và được giới trẻ yêu thích. Tham gia Thách thức danh hài lần này, cô mong muốn sẽ nâng cao khả năng diễn xuất và trở thành một diễn viên hài chuyên nghiệp.
Cherry Minh Ngọc là một người chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT
Cô vừa là fan vừa là đồng nghiệp của Mr Đàm
Tập 1 Thách thức danh hài mùa 2 được phát sóng lúc 20 giờ chủ nhật ngày 1.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.