Đàm Vĩnh Hưng chính thức đại diện Việt Nam tranh giải tại MTV EMA 2017

15/09/2017 12:01 GMT+7

Sau hơn một tháng bình chọn, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia tranh giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act của giải MTV EMA 2017.

Vượt qua các ứng cử viên khác trong cùng danh sách, Đàm Vĩnh Hưng đã ghi tên mình vào top 3 nghệ sĩ có bình chọn cao nhất với lượng bình chọn ''khủng'' (3,9 triệu lượt). Từ đây, MTV Việt Nam và MTV châu Á đã quyết định chọn Mr. Đàm trở thành nghệ sĩ đại diện Việt Nam có mặt tại hạng mục Best Southeast Asia Act để tham gia tranh tài cùng các đối thủ nặng ký đến từ các nước Đông Nam Á khác.
Lý giải về lựa chọn này, đại diện kênh truyền hình MTV Vietnam cho biết giải thưởng âm nhạc quốc tế MTV EMA là giải thưởng để vinh danh các nghệ sĩ có những đóng góp, cống hiến cho nghệ thuật và cộng đồng trong thời gian dài, luôn hoạt động không ngừng nghỉ để tạo ra nhiều thành tựu âm nhạc và nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả, không phân biệt tuổi tác, tầng lớp cũng như dòng nhạc mà nghệ sĩ đang theo đuổi.
"Sau khi trao đổi, MTV Việt Nam và MTV châu Á quyết định lựa chọn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là người thích hợp nhất và đáp ứng đủ các tiêu chí nhất bởi anh luôn có những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang và có một chặng đường đóng góp, hoạt động nghệ thuật khá dài, ghi được nhiều dấu ấn trong lòng đông đảo công chúng cũng như luôn có một sức ảnh hưởng không ai có thể phủ nhận trong lòng tất cả khán giả yêu âm nhạc tại Việt Nam và khu vực", đại diện MTV Việt Nam chia sẻ.
Cổng bình chọn cho nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á (hạng mục Best Southeast Asia Act) của giải MTV EMA 2017 dự kiến sẽ được mở vào ngày 2.10. Đại diện của Việt Nam phải vượt qua các "đối thủ" đến từ các quốc gia: Singapore, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Malaysia bằng cách sở hữu lượt bình chọn cao nhất từ khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.