Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về việc ngồi 'ghế nóng' cùng Đông Nhi, Tóc Tiên

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/04/2018 22:52 GMT+7

Dàn huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng về sự không tương đồng. Trong khi đó, 'gương mặt quen thuộc' lại vắng bóng.

Chia sẻ về vấn đề này, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh từng là cái tên đầu tiên được ban tổ chức (BTC) ngỏ lời mời nhưng đã từ chối. Mr. Đàm tiết lộ: "Ban đầu BTC có gửi lời mời đến tôi và Hồng Ngọc nhưng sau đó Hồng Ngọc không thể sắp xếp được thời gian nên BTC đã gửi lời mời đến các em Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Thật sự điều đó khó cho cả tôi và các em bởi cùng ngồi ghế nóng thì tranh cãi kiểu gì? Các bạn nghĩ xem mình thắng hay thua cũng đều bị mang tiếng. Rồi mình "sút bóng" sẽ bị chửi là ức hiếp đàn em mà các em nói vui thì kiểu gì cũng bị coi là hỗn, chương trình không có những màn tung hứng thì sẽ bị nhạt. Vậy nên việc không thể sắp xếp giữa hai bên khiến tôi đành phải vắng mặt lần nữa, quả thật rất tiếc”.
Dù vậy, nam ca sĩ vẫn cho rằng: "Công tâm mà nói, The Voice vẫn luôn là "anh hai" của các gameshow Việt Nam dù đã diễn ra nhiều năm. Có rất nhiều cuộc chơi bắt đầu từ The Voice mà ra, họ sao chép hoặc sáng tạo thêm nhưng phiên bản thông minh và hay nhất thì chỉ có một. Ngay từ mùa đầu tiên chủ đề huấn luyện viên nào sẽ ngồi ghế nóng đã là chủ đề được nhiều người bán tán và tất nhiên giờ vẫn vậy, đó là những điều tốt cho chương trình".  
Đàm Vĩnh Hưng cho biết trong năm 2018, anh có khá nhiều kế hoạch để thực hiện. Trở về sau chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, nam ca sĩ vừa phải giải quyết những ồn ào xoay quanh việc bị lợi dụng hình ảnh trong vụ lừa đảo iFan vừa tập trung cho việc phát hành album mới cùng liveshow với Lệ Quyên tại Đà Nẵng. Nam ca sĩ cho biết: "Tôi khẳng định lần nữa là mình không hề dính dáng đến các hoạt động này”.
Trước những "lời ra tiếng vào" cho rằng cứ làm liveshow là có ồn ào để PR, nam ca sĩ cũng thẳng thắn: "Tôi rất ghét dùng chiêu trò để PR vì điều đó như nói rằng bạn là người không có khả năng. Số mạng của tôi vướng vào cung thị phi nên luôn khiến người ta phải chú ý. Trước mỗi liveshow đều có những điều bất ngờ xảy đến. Ví dụ như đợt tôi làm Diamond Show, mưa gió khắp nơi khiến mọi thứ đổ bể, đã vậy tôi còn bị ngã nhập viện khâu nhiều mũi. Thử hỏi có ai khùng cố tình ngã làm đau mình rồi đi chạy chữa? Hay như lúc chuẩn bị làm show bolero thì bạn Tùng Dương lại lên báo phát biểu. Tôi đâu có yêu cầu bạn ấy lên tiếng? Tôi nói những điều đó để cho các bạn thấy rằng tất cả đều vô tình được sắp đặt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.