Đàm Vĩnh Hưng 'chê' trang phục của thí sinh

10/07/2017 09:00 GMT+7

Tối 9.7, tập 7 Người hát tình ca đặc biệt hơn do có đến hai giám khảo khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn. Hai vị khách mời liên tục có những màn tung hứng và tương tác với giám khảo Ý Lan.

Đây là đêm bán kết 2 với phần thi của 6 thí sinh: Công Toại, Lều Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang, Đình Phước, Ngọc Hương và Thy Nhung. Mỗi thí sinh phải thể hiện một bài tam ca và một bài hát đơn.
Mr. Đàm là một người rất kỹ tính khi ngồi ở vị trí giám khảo. Nam ca sĩ không chỉ chú ý lắng nghe, nhận xét về phần hát mà còn quan tâm, chú ý đến các tiểu tiết khác trong phần biểu diễn. Trong phần thi tam ca của Ngọc Hương, Thy Nhung và Đình Phước, anh đã nhắc nhở Thy Nhung về cách phối màu khi chọn trang phục. Cụ thể Mr. Đàm cho rằng chiếc áo trắng của Thy Nhung không nên phối cùng giày màu đen. Theo anh, cô nên chọn kiểu giày có màu trắng hoặc màu nuy để phần ngoại hình trở nên bắt mắt hơn.
Anh cũng dành lời khen cho giọng hát của Thy Nhung. Theo Đàm Vĩnh Hưng, những nghệ sĩ cải lương thường mắc phải những lỗi về phát âm khi chuyển sang hát tân nhạc. Riêng Thy Nhung, anh cho rằng cô đã vượt qua được những khó khăn đó và là người thể hiện tốt nhất ở phần tam ca.
Đình Phước (giữa) xin rút lui vì lý do sức khỏe
Lều Phương Anh có phần trình diễn khiến các giám khảo khách mời nhận xét là giống ca sĩ Ý Lan cả về thần thái lẫn phong cách trình diễn
Thí sinh có ngoại hình nhỏ nhắn cũng nhận được lời khen từ giám khảo Ngọc Sơn: “Em có chất giọng rất ngọt ngào. Em hát bolero rất ra bolero”. Được MC Nguyên Khang gợi ý, Thy Nhung thể hiện ngay sở trường cải lương của mình bằng một câu vọng cổ. Ngọc Sơn sau khi nghe đã khen Thy Nhung sở hữu quãng giọng rất rộng.
Phần thi của Lều Phương Anh cũng là một điều đặc biệt và bất ngờ với tất cả mọi người khi cô hát hit Chén đắng của Đàm Vĩnh Hưng đúng vào dịp anh tham gia chương trình với tư cách giám khảo khách mời. Điều này vô tình trở thành áp lực với Lều Phương Anh trước khi ra sân khấu biểu diễn. Cô chia sẻ với Mr. Đàm: “Em đã phải yêu anh và yêu ca khúc này đến cả nửa tháng rồi để hát trên sân khấu hôm nay. Em cố gắng để làm sao hát để không giống phiên bản của anh. Em cũng không ngờ là lại có anh ở đây để ngồi nghe. Trước khi ra đây, em đã rất run”.
Đàm Vĩnh Hưng cũng chính là người nhận ra sự tương đồng trong ngoại hình của Lều Phương Anh và ca sĩ Ý Lan: “Hình ảnh của em, những nét đẹp của em đều có ở người bên cạnh đây (ý chỉ ca sĩ Ý Lan). Chiều cao, ánh mắt của em, nhất là những đoạn em ngước nhìn với đôi mắt long lanh, y hệt chị Ý Lan mà nhiều năm trước anh từng gặp”. Ca sĩ Ý Lan tỏ ra rất ngạc nhiên trước nhận xét này.
Bộ ba ban giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Ý Lan và Ngọc Sơn
Ý Lan dí dỏm hỏi Mr. Đàm: “Vì chị điệu quá hả?”. Anh đáp ngay: “Điệu rơi, điệu rụng, điệu chảy ra nước đã là sở trường của nữ danh ca từ lâu".
Riêng về giọng hát của Lều Phương Anh, Đàm Vĩnh Hưng nhận xét cô thuộc trong số 2% các ca sĩ từng hát bài này và làm đúng 100% cao độ rất khó khăn của nó.
Ôn Vĩnh Quang là người nhận được phần thưởng đặc biệt của tuần
Kết thúc đêm diễn Ngọc Hương và Công Toại có số điếm thấp nhất phải dừng chân. Đình Phước xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe nên chỉ có 3 thí sinh đi tiếp vào vòng trong là Lều Phương Anh, Ôn Vĩnh Quang và Thy Nhung. Ôn Vĩnh Quang là thí sinh xuất sắc nhận được giải thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng với số điểm cao nhất từ giám khảo, hội đồng bình luận và khán giả tại trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.