Đàm Vĩnh Hưng: ‘Chẳng lẽ Như Quỳnh không được quyền già?’

09/08/2015 19:20 GMT+7

(iHay) Trước giờ ngồi ghế nóng liveshow 4 Giọng hát Việt, Mr Đàm không quên chia sẻ dòng trạng thái mới nhất gửi đến người bạn thân Như Quỳnh.

(iHay) Trước giờ ngồi 'ghế nóng' liveshow 4 Giọng hát Việt, Đàm Vĩnh Hưng không quên chia sẻ dòng trạng thái mới nhất gửi đến người bạn thân Như Quỳnh khi nhan sắc ở tuổi 45 của danh ca hải ngoại nhận được nhiều nhận xét khắt khe của người hâm mộ trong nước.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Chẳng lẽ Như Quỳnh không được quyền già?’ - ảnh 1Với Đàm Vĩnh Hưng, bộ ảnh Như Quỳnh ở Việt Nam 'dìm hàng' Như Quỳnh ngoài đời thật 
Trên trang cá nhân, Mr Đàm chia sẻ hình ảnh chụp chung với nữ ca sĩ Người tình mùa đông cùng với dòng trạng thái bức xúc: “Nghệ sĩ không được phép già, không được quyền mập trong khi mọi người đều mập và già đi cùng năm tháng? Nghệ sĩ không được nổi nóng và giận dữ trước đám đông mặc dù tức muốn hộc máu? Ngoài ra còn nhiều cái không được như trả giá khi mua hàng, không được nói năng xả láng với những từ ngữ "phổ cập" mà ai cũng được quyền xài, không được quyền từ chối chụp hình ngay cả khi vừa đưa một miếng thức ăn vào miệng… Status này như một cái ôm chia sẻ gửi đến người bạn lâu năm của tôi: Như Quỳnh. Thương cưng!”.
Dòng trạng thái bức xúc của Mr Đàm xuất hiện sau khi có thông tin Như Quỳnh vội vã về Mỹ vì sốc trước những lời bình phẩm của báo giới về nhan sắc. Sau hơn 20 năm mới về quê hương, điều đầu tiên mà nữ ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại nhận được là sự quan tâm đặc biệt về ngoại hình. Là bạn bè quen biết nhau hơn 20 năm, Đàm Vĩnh Hưng không thể ngồi yên trước dư luận dù anh bận rộn chuẩn bị cho liveshow 4 Giọng hát Việt sẽ lên sóng tối nay 9.8.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Chẳng lẽ Như Quỳnh không được quyền già?’ - ảnh 2Đàm Vĩnh Hưng và Như Quỳnh chơi với nhau từ thời nữ ca sĩ còn ở Việt Nam - Ảnh: FBNV
Chia sẻ thêm cùng iHay.vn, Đàm Vĩnh Hưng kể anh quen biết với nữ ca sĩ Người tình mùa đông từ trước khi Như Quỳnh sang Mỹ định cư. Mỗi lần đi diễn chung ở Mỹ, châu Âu, Mr Đàm và Như Quỳnh hay ôn lại kỉ niệm từ thời ở Việt Nam. Qua đó, Mr Đàm biết nữ ca sĩ rất mong muốn quay về thăm quê hương, phục vụ khán giả trong nước nhưng chưa thu xếp được. Nay có dịp về thì lại gặp những chuyện không vui.
“Truyền thông của mình kỳ lắm. Thật ra nghệ sĩ chúng tôi mà lên hình là ai cũng được tặng thêm trên mặt vài ‘kí lô’. Như Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần bị chụp góc không đẹp thôi là thấy cái cằm như bị độn vậy. Ở ngoài Như Quỳnh xinh xắn, dễ thương và thon thả lắm, vậy mà viết người ta như vậy, hỏi sao mà không sốc?”, Mr Đàm chia sẻ.
Ngoài ra, anh cho biết lần anh gặp ca sĩ Như Quỳnh gần nhất là năm ngoái, lúc đó Như Quỳnh vẫn "vui vẻ, dễ thương, đẹp thon thả lắm". Và anh cho rằng nếu Như Quỳnh không thể trẻ trung như thời chị mới qua Mỹ định cư thì khán giả cũng nên thông cảm vì từ đó đến nay đã hơn... 2 thập kỉ.
Bên cạnh Mr Đàm, nhiều nghệ sĩ như Thúy Nga, Hoàng My, Quang Lê… đã dành lời an ủi 'đàn chị' khi nhận được những phản hồi không mong đợi từ công chúng. Họ mong Như Quỳnh sẽ sớm bỏ qua nỗi buồn này mà nhớ tới những khán giả yêu mến chị.
Đàm Vĩnh Hưng: ‘Chẳng lẽ Như Quỳnh không được quyền già?’ - ảnh 3Nhiều nghệ sĩ lên tiếng an ủi ca sĩ Như Quỳnh - Ảnh chụp màn hình
iHay.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.