Đàm Vĩnh Hưng chăm chút cho tượng sáp của chính mình

22/09/2016 21:35 GMT+7

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng sẽ trưng bày tượng sáp giống mình như đúc trong Diamond Show để khán giả tham quan, chụp ảnh lưu niệm.

(iHay) Đàm Vĩnh Hưng sẽ trưng bày tượng sáp giống mình như đúc trong Diamond Show để khán giả tham quan, chụp ảnh lưu niệm. Khí tượng sắp hoàn thành, anh còn tự tay mình cắt tóc, chỉn chu trang phục và gọi đùa đây là người em sinh đôi với mình.

Thông tin về pho tượng sáp đúc giống y như người thật được Mr Đàm chia sẻ trong buổi giới thiệu Diamond Show tại Hà Nội vừa qua.

Chia sẻ với iHay.vn, Mr Đàm cho biết thêm để tượng sáp giống y hệt người thật, đơn vị làm tượng đã phải gặp trực tiếp Mr Đàm nhiều lần để đo đạc kĩ lưỡng các số đo, đặc điểm trên cơ thể của anh.
"Thậm chí đơn vị làm tượng đã bắt tôi khỏa thân để lấy chuẩn xác các số đo. Đây là công đoạn tiền kì khá phức tạp với mục đích tạo ra bức tượng sáp làm sao gần giống với người thật nhất", Giọng ca Tan vỡ hài hước nói.

Nổi tiếng là một nghệ sĩ cá tính, thích những “thú chơi” không đụng hàng nên việc đầu tư làm tượng sáp cho Liveshow của Mr Đàm không làm khán giả yêu mến anh bất ngờ.

Được biết, tượng sáp giống Mr Đàm như thật sẽ ra mắt khán giả vào hai đêm 1 và 2.10 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Sau đó, tượng sáp sẽ được di chuyển ra Hà Nội để phục vụ khán giả vào ngày 15.10.
Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết 'người em sinh đôi' này sẽ thay thế anh tiếp đón, chụp hình lưu niệm với khán giả trước khi chương trình diễn ra
Mr Đàm tự tay chỉnh sửa tóc tai cho tượng sáp
Tượng sáp được thực hiện công phu, tỉ mỉ, chuẩn xác với số đo thực tế của giọng ca Tan vỡ nhất 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.