Đàm Vĩnh Hưng casting người mẫu thời trang, sốc trước ứng viên 140kg

26/09/2019 22:04 GMT+7

Sau 3 tháng ở Mỹ, Mr. Đàm trở về Việt Nam và bận rộn chạy show liên tục. Bên cạnh các sân khấu ca nhạc, nam ca sĩ còn đảm nhận vai trò làm giám khảo hoa hậu, casting người mẫu cho show thời trang.

Nhà thiết kế Tuấn Trần vừa tổ chức casting tìm ra 30 người mẫu chuyên nghiệp và 12 người không chuyên cho show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề mang tên Những kẻ mộng mơ. Đáng chú ý là buổi casting còn có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
Nam ca sĩ bật mí đã biết Tuấn Trần từ khi anh vừa chập chững bước vào làng thời trang. Đến nay, cả hai đã gắn bó hơn 10 năm. Yêu mến nhà thiết kế 8X ở tài năng sáng tạo và tâm huyết trong từng mẫu trang phục, giọng ca Nửa vầng trăng vẫn sắp xếp lịch làm việc bận rộn để làm giám khảo buổi casting. Từng trình diễn cho nhiều sự kiện thời trang, bản thân tự tin vào gu ăn mặc từ quần áo đến cách phối hợp phụ kiện đầy kiêu hãnh trên sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng không hề lúng túng trong vai trò "cầm cân nảy mực", chọn ra những người mẫu phù hợp tinh thần show diễn sắp tới. Nam ca sĩ tiết lộ thêm anh sẽ biểu diễn ở một vai trò đặc biệt tại show thời trang kỷ niệm 10 năm của Tuấn Trần vào ngày 9.10 tới.

Đàm Vĩnh Hưng tự tin vì từng chấm thi Siêu mẫu 2012

Ảnh: BTC

Buổi casting diễn ra sôi nổi với hơn 150 người mẫu trong và ngoài nước ở độ tuổi từ 18 - 50 tuổi đăng ký tham gia. Các người mẫu có mặt từ sớm, đầu tư trang phục và tập luyện kỹ càng trước khi sự kiện diễn ra. Bên cạnh 30 người mẫu chuyên nghiệp, ban giám khảo cũng tìm ra 12 người mẫu không chuyên trình diễn cho sự kiện đặc biệt này. Các giám khảo không đặt ra bất kỳ tiêu chí nào về số đo, vóc dáng hay phong cách cho các ứng viên không chuyên. Thay vào đó, nam ca sĩ hi vọng tìm kiếm những gương mặt có phong cách trình diễn tự tin, truyền đi năng lượng và cảm xúc cho người xem. Tuy nhiên, Mr. Đàm không khỏi sốc trước ứng viên Hoàng Tố Linh. Cô tự tin sải bước dù sở hữu thân hình ngoại cỡ, nặng 140kg và chưa từng có kinh nghiệm trên sàn diễn.
"Nhiều người nghĩ phải có vóc dáng chuẩn mới có thể làm người mẫu nhưng show của anh Tuấn Trần không giới hạn điều đó. Vì thế, tôi đến đây để chứng tỏ bản thân và mong được tỏa sáng trên sân khấu", Tố Linh bày tỏ. Tuy nhiên, kết quả thì bạn này không được chọn. Thay mặt ban tổ chức, nam ca sĩ bày tỏ sự trân trọng tinh thần dám theo đuổi ước mơ và động viên các bạn trẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.