Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Minh Nhí, Khả Như đóng chính 'Táo Xuân 2021'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
04/01/2021 19:00 GMT+7

Tiếp nối thành công những năm trước, Táo Xuân mùa thứ 4 Theo dấu Ngọc Hoàng chuẩn bị lên sóng truyền hình đêm 30 tết.

Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm nên luôn được đông đảo khán giả chờ đợi đêm 30 tết hằng năm. Show hài hiện đã đi đến mùa thứ 4 và tiếp tục do công ty Sen Vàng hợp tác cùng Đài PTTH Vĩnh Long sản xuất với sự dàn dựng của tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.
Nhờ chương trình này mà đêm cuối năm. nghệ sĩ có dịp hội tụ mang tiếng cười và niềm vui dành cho mọi nhà. Táo Xuân Tân Sửu 2021 được đầu tư lớn, quy tụ dàn khách mời ấn tượng. Bên cạnh đó là “bộ sậu” đình đám như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, nghệ sĩ Đại Nghĩa, Khả Như, Minh Nhí, Minh Dự, Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Phương Lan…

Ê kíp hùng hậu, quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia thực hiện chương trình Táo Xuân

ẢNH: S.V

Đặc biệt, Hoa hậu Tiểu Vy trở lại lĩnh vực diễn xuất, song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga bá đạo suốt 4 mùa Táo Xuân. Gắn bó chương trình hài cuối năm đến mùa thứ 2, Á hậu - ca sĩ Kiều Loan sẽ có màn rap đối đầu cùng nam rapper bí ẩn (có thể là Binz). Nhân vật chưa được “bật mí” hứa hẹn có thể tạo ra "cơn địa chấn" bùng nổ khi xuất hiện.

Hoa hậu Tiểu Vy

Á hậu - ca sĩ Kiều Loan

ẢNH: S.V

Với chủ đề Theo dấu Ngọc Hoàng năm nay, các ngôi sao hiện đang tích cực tập luyện để tiến hành ghi hình. Từng vai diễn đều được “đo ni đóng giày” cho mỗi nghệ sĩ. Cụ thể Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như. Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào. 
Năm 2020 là một năm nhiều biến động ở tất cả các lĩnh vực: y tế, kinh tế, xã hội, giáo dục... Mọi nơi đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. Dịch bệnh uy hiếp trực tiếp tính mạng và cuộc sống của người dân. Thông qua các tiết mục độc đáo, Táo Xuân Tân Sửu sẽ chỉ rõ những vấn đề nhức nhối khiến ai cũng phải trăn trở.

Đại Nghĩa, Nam Thư (từ phải qua) trong chương trình

Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu

ẢNH: S.V

Nội dung kịch tính và mạch chuyện lôi cuốn được xem là yếu tố thu hút sự chú ý của chương trình. Bộ ba Tam Táo lần đầu tiên gặp “biến” và trở nên bế tắc dưới trần gian. Phép tiên cũng không thể giúp 3 vị thần thoát ra những chướng ngại để về chầu Trời đúng hẹn. Tiếng kêu cứu phát ra từ Tam Táo kết hợp hành trình giải cứu của Ngọc Hoàng và chư tiên sẽ làm chấn động chốn thiên đình uy nghiêm.
Loạt tình huống “khó đỡ” sẽ khiến khán giả cười thả ga, háo hức trước hình ảnh dí dỏm từ Táo Xuân. Đồng thời, những hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội, sự kiện nóng của đời sống trải dài suốt một năm sẽ được đạo diễn gói gọn trong nội dung chương trình để ai xem cũng dễ dàng hiểu được thông điệp ý nghĩa.
Chương trình Táo Xuân Tân Sửu - Theo dấu Ngọc Hoàng sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ đêm 30 tết (nhằm ngày 11.2 Dương lịch) trên kênh THVL1. Bước qua năm mới, ê kíp thực hiện Táo Xuân hy vọng sẽ mang đến những tràng cười rộn ràng, tưng bừng khởi đầu một năm mới lạc quan, tích cực cho đông đảo khán giả truyền hình khắp cả nước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.