Đàm Vĩnh Hưng bỏ ‘ghế nóng’ 3 năm vì tin đồn tình ái với Loki Bảo Long

24/10/2014 16:00 GMT+7

(iHay) Đang ở Canada lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc trước lời đồn thổi tình ái vô căn cứ giữa mình và nam thí sinh Nhân tố bí ẩn.

(iHay) Đang ở Canada lưu diễn và quay hình cho clip, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc trước lời đồn thổi tình ái vô căn cứ giữa mình và nam thí sinh Nhân tố bí ẩn.

>> Tích Kỳ: Tôi không liên lạc được với Loki Bảo Long
>> Giang Hồng Ngọc: Nói tôi chiến thằng nhờ Loki Bảo Long rút lui là hoang đường


Mr Đàm chán ngán ngồi 'ghế nóng' vì lùm xùm với học trò - Ảnh: Độc Lập/NVCC

Trên trang cá nhân mới đây, Mr Đàm chia sẻ: "Không ngủ được, rảnh quá nên đọc tin tức thì thấy 'ôi đau lòng' vì những lời bịa đặt của của một số em phóng viên tưởng chừng rất thân tình với mình. Năm nào tôi cũng được các bạn nhà báo cho phép 'yêu và lấy' cả một đống thí sinh hết! Năm nay cũng vậy! Số tôi được hưởng nhiều vậy sao trời? Không lẽ tôi khen người nào phải lấy người đó sao? O Plus, F Band, Giang Hồng Ngọc, Loki, Hà Vân, Uyên Nguyễn, Khương Hoàn My, Thái Ngân,... Ôi nhiều quá! Chắc tui phải uống sâm thay nước, uống thuốc tăng lực của Minh Mạng thay cơm thì mới "xử" hết ‘đám cung tần mỹ nữ’ này”.

Sau những lời dỗi hờn, Mr Đàm tuyên bố: “Quyết định nghỉ làm giám khảo 3 năm! Vì phải xài cho hết đám người yêu này đã. Đã thế càng nói tôi càng làm tới luôn! Sẽ mời một số em vào liveshow Dạ tiệc trắng và đưa một số em đi nước ngoài diễn chơi".

Được biết, vì Loki Bảo Long ‘im thin thít, lặng mất tăm’, nhiều lời đồn liên tục được đặt ra xoay quanh chuyện thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương bỏ thi. Trong đó, thông tin Loki ‘yêu’ một lúc 4 người gồm 1 doanh nhân, 1 stylist, 1 huấn luyện viên và 1 chuyên gia tâm lý khiến nhiều người tò mò.

Đàm Vĩnh Hưng tập hợp hơn 300 fan làm MV cảm ơn người cho mình ‘chén cơm’ 2
Đàm Vĩnh Hưng quyết định trải lòng vì sợ mang tiếng đi Canada 'né' scandal
 

iHay.vn đã liên lạc với giám khảo X Factor nhưng Đàm Vĩnh Hưng không bắt máy. Trong khi đó, chia sẻ cùng iHay.vn hôm 24.10, học trò thân thiết của Mr Đàm - Trọng Khương kể lại: “Lời đồn xảy ra có lẽ xoay quanh việc anh Đàm Vĩnh Hưng hay cho các thí sinh mượn trang phục thi, trong đó có cả Loki Bảo Long. Mà cho học trò mượn đồ thì mùa nào cũng vậy. Năm em thi The Voice 2012 cũng toàn mượn cái này cái kia của anh Hưng mà, cả Phan Ngọc Luân cũng vậy”.

Trọng Khương cho rằng những gì nam ca sĩ này đối với các thí sinh đều rất chân thành và quý giá. “Mặc dù thật tình có phải thầy trò đúng nghĩa đâu, nói cho cùng cũng chỉ la quan hệ giữa huấn luyện viên và thí sinh thôi, nhưng anh Hưng đã làm tròn nghĩa vụ một người sư phụ”.

Nam ca sĩ vừa ra mắt album Mộng bình thường hôm 19.10 cho biết Đàm Vĩnh Hưng có khi đang giận, đang buồn nên nói vậy thôi. Được biết, ngày 14.11 nam ca sĩ sẽ về Việt Nam chuẩn bị cho liveshow Dạ tiệc trắng diễn ra cuối năm 2014 tại Hà Nội.


Theo Trọng Khương, có lẽ Mr Đàm chỉ giận nên nói vậy - Ảnh: NVCC 

iHay.vn

>> Dàn thí sinh X Factor mừng Đàm Vĩnh Hưng ra album dạng thẻ
>> Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà ‘đội mưa’ xem phim của Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng đạt kỷ lục rạp chiếu với Hiệp sĩ mù
>> Đàm Vĩnh Hưng được đài truyền hình Thái Lan gọi là 'ngôi sao nhạc Pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.