Đàm Vĩnh Hưng bị ‘tố’ chèn ép đàn em ngay trên sân khấu

14/02/2014 22:26 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Châu Việt Cường vừa tìm đến iHay.vn để chia sẻ câu chuyện bị 'đàn anh' chèn ép.

(iHay) Nam ca sĩ Châu Việt Cường đã tìm đến iHay.vn để chia sẻ câu chuyện vừa bị một ca sĩ đàn anh chèn ép, làm khó khi đang trình diễn trên sân khấu trong đêm nhạc quy mô tại đất mỏ.

>> Học trò của Đàm Vĩnh Hưng rủ nhau hát mừng mùa Xuân
>> Đàm Vĩnh Hưng chửi anti-fan là... lũ chó: ‘Ai chịu ngồi yên bị chặt chém chứ tôi thì không’


Châu Việt Cường (trên) và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: NVCC

Theo chia sẻ của Châu Việt Cường, trong đêm diễn tại Mạo Khê, Quảng Ninh tối 11.2, khi đang trình diễn ca khúc Tình nhạt phai (nhạc Hoa, lời Việt), micro của nam ca sĩ này đột ngột bị ngắt.

Trong đêm nhạc, Châu Việt Cường chỉ biểu diễn tổng cộng 2 bài thay vì 4-5 bài như hợp đồng thì phải rời sân khấu nhường mic cho "đàn anh". Bức xúc trước cách làm việc của ê-kíp huấn luyện viên Giọng hát Việt, Châu Việt Cường đã gọi một số "anh em" ở Hải Phòng đến “nói chuyện” phải quấy, nhưng nhờ có sự can thiệp của chính quyền địa phương nên may mắn không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Sau một hồi đứng loay hoay trên sân khấu, giọng ca gốc Bắc phải chạy xuống tận chỗ điều chỉnh âm thanh và nhìn thấy bà Việt Thanh, người quản lý của Mr Đàm, trực tiếp yêu cầu cắt tiếng với lý do đây là bài hát của Đàm Vĩnh Hưng, buộc nam ca sĩ này phải đổi bài khác.

“Đây là một yêu cầu vô lý bởi ca khúc này là bài tiếng Hoa, tôi đã mix lại theo nhạc DJ khác với bản phối của Mr Đàm. Lúc tôi trở lại sân khâu đính chính với khán giả về sự cố này thì micro tiếp tục bị ngắt âm. Tôi không đồng ý với kiểu chèn ép của ê-kíp Đàm Vĩnh Hưng như vậy. Tôi không phải là ca sĩ "đinh" trong show diễn nhưng cũng có chút tên tuổi và khán giả đã cổ vũ rất nhiệt tình khi tôi biểu diễn một bài trước đó”, Châu Việt Cường bức xúc.

“Đàm Vĩnh Hưng sau đó đã có lời xuống nước và thừa nhận “cũng có cái tôi của mình nên mới xảy ra sự việc như thế” và chúc tôi thành đạt, sức khỏe và nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, tôi muốn sự việc được làm ra nhẽ để đảm bảo quyền lợi cho những ca sĩ trẻ thường bị "sao lớn" chèn ép”, nam ca sĩ Em là số một cho biết.


Châu Việt Cường tại đêm nhạc ở Quảng Ninh


Nhiều khán giả ngơ ngác không hiểu vì sao âm thanh lại bị ngắt đột ngột - Ảnh: NVCC

Chia sẻ với iHay.vn, bầu show Bách "Râu" (TP.HCM) - người có mặt trong đêm nhạc trên - cho biết thêm: “Tôi khẳng định có chuyện chèn ép này và điều này quá vô lý bởi nghệ sĩ phải tôn trọng lẫn nhau. Tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng đã nổi tiếng khắp nước và cát-sê trong show diễn tại Quảng Ninh ước tính khoảng 5.000 khán giả cũng hơn trăm triệu đồng, nhưng điều đó không có nghĩa anh được chèn ép người khác”.

Liên lạc với Đàm Vĩnh Hưng, giọng ca Xin lỗi tình yêu từ chối bình luận và cho biết: “Người ta muốn dựa vào sự nổi tiếng của tôi. Tôi không có gì để nói, ai muốn đăng gì thì đăng”.

Thủy Nguyên

>> Đàm Vĩnh Hưng chửi anti-fan là... lũ chó: ‘Ai chịu ngồi yên bị chặt chém chứ tôi thì không’
>> Lùm xùm hát sai lời, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nhận 1 tỉ đồng từ Bài hát yêu thích
>> Thanh Thảo gây sốc khi 'khóa môi' Đàm Vĩnh Hưng
>> Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chết showbiz lấy gì làm trò vui nữa
>> Đàm Vĩnh Hưng trổ tài làm tóc cho con trai Hoài Linh
>> Lệ Quyên tung ảnh cưới với Đàm Vĩnh Hưng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.