Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều chia buồn trước tin mẹ đạo diễn Trần Vi Mỹ qua đời

23/07/2020 14:11 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Mỹ Linh, Lê Hiếu, Thanh Thảo... cùng nhiều nghệ sĩ đã gửi lời chia buồn khi biết tin mẹ của đạo diễn Trần Vi Mỹ vừa qua đời.

Mới đây, đạo diễn Trần Vi Mỹ thông báo tin buồn mẹ anh qua đời lúc 2 giờ 25 sáng 23.7, thọ 80 tuổi. Đau buồn trước sự ra đi của đấng sinh thành, trên trang cá nhân, nam đạo diễn xúc động chia sẻ: "Con tạm biệt má thương yêu của con. Con sẽ nhớ mãi những cái hôn má con mình chia tay nhau, và cả những cái hôn má gửi cho các anh chị và tất cả các cháu đang ở nước ngoài. Má yên tâm con luôn làm má tự hào". Lễ tang mẹ đạo diễn Trần Vi Mỹ được tổ chức tại nhà riêng ở quận 10 (TP.HCM), sau đó thi thể của bà sẽ được đưa đi hỏa táng.
Dòng chia sẻ của đạo diễn Trần Vi Mỹ nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Phía dưới bình luận, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chia buồn. Nhiều sao Việt như ca sĩ Bằng Kiều, Mỹ Linh, Hiền Thục, Thanh Thảo, Lê Hiếu, Quang Huy... khi biết tin đã gửi lời chia buồn đến gia đình đạo diễn Trần Vi Mỹ. Ca sĩ Mỹ Linh viết: "Xin chia buồn với anh và gia đình", "Em xin chia buồn. Xin cầu nguyện bác được yên nghỉ và luôn phù hộ cho con cháu được bình an", Dương Triệu Vũ để lại lời nhắn. Nhạc sĩ Phương Uyên bình luận: "Bất ngờ quá anh, em xin được chia buồn cùng anh và gia đình. Ôm anh".
Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi lời chia buồn đến gia đình nam đạo diễn. Anh chia sẻ: "Chia buồn cùng anh đạo diễn Trần Vi Mỹ và gia đình. Anh đã làm hết tất cả mọi cách trong nhiều năm qua để lo cho má anh vì em và bạn bè biết bà thương anh nhất và cần anh nhất. Từ nay má sẽ không còn đau đớn và anh cũng không còn phải đau theo từng cơn đau của má nữa. Em và gia đình xin thành kính chia sẻ sự mất mát to lớn nhất của anh. Cầu nguyện cho má sớm siêu thoát và phù hộ cho con cháu. Nhất là anh, thương anh".
Trần Vi Mỹ là một trong những đạo diễn hàng đầu của Việt Nam, anh thành công với hành loạt chương trình âm nhạc, nghệ thuật, lễ hội lớn trên cả nước. Những chương trình của đạo diễn Trần Vi Mỹ ứng dụng công nghệ nhưng luôn tạo được dấu ấn khác biệt trong lòng khán giả. Trong sự nghiệp của mình, cái tên Trần Vi Mỹ gắn liền với nhiều liveshow lớn của loạt nghệ sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thanh Thảo...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.