Đàm Phương Linh - Helly Tống: Hương thơm kết nối tình bạn đẹp

Chọn cho mình những hướng đi khác nhau, nhưng nàng VJ Đàm Phương Linh và fashionista Helly Tống vẫn được xem là đôi bạn Song Tử cùng sở hữu tính cách năng động, phóng khoáng.

Chọn cho mình những hướng đi khác nhau, nhưng nàng VJ Đàm Phương Linh và fashionista Helly Tống vẫn được xem là đôi bạn Song Tử cùng sở hữu tính cách năng động, phóng khoáng.

Điều gì khiến hai cô nàng với hai công việc khác nhau nhưng lại trở thành đôi bạn thân thiết của nhau như vậy? Hãy xem hai cô nàng xinh đẹp này “bật mí”những điều thú vị về ấn tượng mà họ dành cho nhau nhé!
Hai cô gái Song Tử chưa giận nhau bao giờ
Nếu được dùng 5 tính từ để miêu tả bạn mình, hai bạn sẽ chọn những từ nào?
Phương Linh: Cá tính, vô tư, vui vẻ, thẳng thắn và phóng khoáng.
Helly: Riêng Helly thấy Linh là một cô gái cá tính, dễ thương, có “chất”, dịu dàng và có hương sắc rất riêng.
Qua mô tả thì hai bạn dường như chia sẻ khá nhiều tính cách chung. Đó có phải là yếu tố để duy trì một tình bạn đẹp?
Helly: Cả hai đều là những cô gái Song Tử mà! Thế nên mưa nắng thất thường và cũng đồng điệu lắm, từ việc cỏn con như thích nghe nhạc buồn cùng nhau. Thế nên bọn mình chưa giận nhau bao giờ.
Phương Linh: Giống nhau nên cả hai cũng thường cùng thực hiện những sở thích “ngộ nghĩnh”. Ví như cùng lùng sục những phong cách thời trang mới và say sưa bàn cách ứng dụng, hay chia nhau xem những đoạn clip hài hước rồi cười thả ga để “sạc” năng lượng. Khi buồn thì hai nàng Song Tử lại lôi nhau ra để bày trò vui.
Đàm Phương Linh - Helly Tống: Hương thơm kết nối tình bạn đẹp 1
Vậy lần gần đây nhất cả hai cùng nhau “chia ngọt sẻ bùi” là khi nào?
Helly: Chỉ mới hôm kia, khi tình cờ Helly chia sẻ cho Linh clip “Tìm người thương yêu bằng dấu ấn hương thơm” rất thú vị. Bởi cả hai đều là những tín đồ đích thực của hương thơm, mà cũng nhờ hương thơm mà mình mới quen được cô bạn này đấy chứ.
Phương Linh: Trùng hợp là mình cũng vừa xem và định bụng sẽ gửi link trêu chọc vì thấy câu chuyện “dấu ấn hương thơm” trong clip sao… giống đôi Song Tử này quá! Nếu không nhìn thấy nhau chắc chắn điều giúp cả hai tìm ra nhau cũng sẽ là dấu ấn hương thơm riêng của người kia.
Hương thơm kết nối cho tình bạn bền lâu
Vậy nếu để “nhận diện” nhau bằng một hương thơm riêng biệt, đó sẽ là một hương thơm như thế nào?
Helly: Đó là hương hoa dịu dịu, ngọt ngào tỏa ra từ quần áo của Phương Linh, cứ thoang thoảng bên mình và rất dễ làm say lòng người bên cạnh. Lúc đó tò mò về hương thơm của Linh lắm nên mới bắt chuyện hỏi thử, ai dè nói rồi thấy hợp nhau quá nên thân tới giờ luôn!
Đàm Phương Linh - Helly Tống: Hương thơm kết nối tình bạn đẹp 2
 
Phương Linh: Mình còn nhớ lần đầu tiên gặp mặt, Helly tạo ấn tượng bằng phong cách sôi nổi, trẻ trung và cả hương thơm dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái. Đó cũng là bí quyết giúp mình nhận diện Helly dù giữa chốn đông người.
Nếu hương thơm chính là “điểm nhấn” như vừa chia sẻ, hai bạn có thói quen đặc biệt nào với về hương thơm không?
Helly: Mình rất thích bắt đầu một ngày mới bằng làn hương tự nhiên, thanh mát. Ngoài nước hoa, mình còn thích lưu giữhương thơm trên vải vóc để trang phục thơm dịu nhẹ, bất chấp thời tiết nóng ẩm. Và một trong những điều cả hai quan tâm là làm thế nào để quần áo có hương thơm quyến rũ, dễ chịu suốt cả ngày dài.
Đàm Phương Linh - Helly Tống: Hương thơm kết nối tình bạn đẹp 3
Phương Linh: Cũng giống Helly, hương thơm lưu lại trên vải vóc là một cách tiện lợi để Linh tạo “điểm nhấn” cho chính mình. Linh có thói quen lựa chọn rất kỹ càng cho nước xả vải. Khi đã “kết” hương thơm mà mình yêu thích, Linh sẽ sử dụng rất lâu để biến đó thành làn hương đặc trưng của chính mình.
Xem ra, sở thích hương thơm cũng là điểm chung thú vị khiến cả hai gần nhau hơn?
Helly: Điểm thú vị là cả hai đều rất kén chọn hương thơm, con gái mà!. Với Helly, hương thơm là một chất xúc tác diệu kỳ giúp để lại những dấu ấn thân thuộc . Đó có thể là những hương thơm thân quen như hương quần áo hay hương thơm riêng trong căn phòng nhỏ. Chúng dễ tạo cảm giác như đang ngồi bên cạnh người bạn thân, ở chính căn phòng của mình, bình yên và thân thuộc.
Đàm Phương Linh - Helly Tống: Hương thơm kết nối tình bạn đẹp 4
Phương Linh: Cả hai đều thích hương không quá nồng, nhẹ nhàng nhưng vẫn để lại nét lôi cuốn, nữ tính. Mình nghĩ rằng những ấn tượng về nhau được hình thành từ những điều gần gũi, giản dị và nhẹ nhàng như thế nhưng lại vương vấn và khó phai đến không ngờ. Có thể nói, sở thích về hương thơm cũng góp phần làm cho tình bạn của bọn mình thêm thú vị và đáng nhớ.
Cảm ơn hai cô gái Song tử về cuộc trò chuyện thú vị này!
Thông qua sự hài hước nhẹ nhàng và ngọt ngào, đoạn clip thử thách tìm cô dâu bằng dấu ấn hương thơm cùng câu chuyện đầy cảm hứng của đôi bạn thân Helly Tống và Đàm Phương Linh, Comfort Tinh dầu thơm đem đến thông điệp ý nghĩa rằng: Chỉ bằng một hương thơm quen thuộc nhẹ nhàng lưu trên quần áo nhưng lại có thể trở nên gần gũi và vấn vương mãi không thôi, Comfort tự hào cùng người phụ nữ lưu giữ hương thơm dài lâu ấy để lại ấn tượng còn mãi cho những người thương yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.