Đám cưới tập thể đặc biệt được xác lập kỷ lục

Đình Phú
Đình Phú
09/12/2019 06:30 GMT+7

Ngày 8.12, Trung tâm nhân đạo Quê Hương (P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) tổ chức kỷ niệm 18 năm thành lập với sự tham dự của ông Phan Diễn, nguyên Thường trực Ban Bí thư, nhiều nhà hảo tâm và khoảng 2.000 người khuyết tật .

Từ những ngôi nhà lá trong khuôn viên khoảng 2.000 m2 buổi đầu thành lập với 30 em nhỏ khuyết tật, mồ côi, hoàn cảnh khó khăn được nuôi dưỡng, cùng với sự quan tâm giúp đỡ của chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng, cộng đồng xã hội, đến nay trung tâm đã có cơ sở khang trang rộng gần 10.000 m2 (có trường học, nhà ở, nhà ăn, hội trường...). Trung tâm đã chăm sóc, nuôi dưỡng hàng ngàn em nhỏ trưởng thành; hiện có 345 em nhỏ được nuôi dạy tại đây. Với thành tích hoạt động hướng về cộng đồng, trung tâm nhiều lần được tuyên dương, trong đó từng vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng và Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước ký tặng.
Dịp này, Giáo sư - Viện sĩ Hoàng Quang Thuận, Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng sáng lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, thành viên Hội đồng Liên minh Kỷ lục thế giới trao bằng kỷ lục Việt Nam cho đại diện trung tâm về xác lập kỷ lục cho đám cưới tập thể đặc biệt của 100 cặp đôi khuyết tật (ảnh). Các cặp đôi này đến từ nhiều tỉnh, thành khác nhau, và đám cưới do trung tâm tổ chức vào ngày 30.6 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.