Đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng được tổ chức hai ngày tại Phú Quốc

18/10/2019 14:39 GMT+7

Loạt hình ảnh về thiệp cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa được hé lộ. Tiệc cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại Phú Quốc (Kiên Giang).

Mới đây, Fanpage của Lý Hải - Minh Hà đăng loạt hình ảnh về thiệp cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng kèm theo dòng trạng thái: “Lần đầu tiên đi ăn cưới tới hai ngày và cũng là lần đầu tiên chỉ còn một tuần bấm máy Lật mặt 5 mà cả nhà quyết định đi chơi. Cô dâu, chú rể chịu chơi thì khách mời sẵn sàng quẩy thôi. Chúc mừng đôi bạn trẻ đáng yêu".
Thiệp cưới của giọng ca 30 ngày yêu đơn giản, mang màu trắng chủ đạo, với điểm nhấn là dòng chữ: “Cảm xúc của chúng tôi vẫn nguyên vẹn sau từng ấy năm". Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ sẽ được diễn ra trong hai ngày 9 và 10.11 tại một khu du lịch nổi tiếng ở Phú Quốc. Toàn bộ khách mời sẽ được lo vé máy bay, nơi ở. Khi tham dự lễ cưới, họ buộc phải tôn trọng quy định về trang phục gồm ba màu trắng, đen và kem.

Trước đó, bộ ảnh cưới của hai nghệ sĩ gây sốt cộng đồng mạng

Ảnh: Tee Le

Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẹn hò từ năm 2009, cô kém bạn trai 2 tuổi. Đến tháng 9.2011, cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm và vướng nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Dù vậy, cặp đôi bên cạnh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp. Hồi tháng 7.2019, Đông Nhi bất ngờ chia sẻ thông tin được bạn trai cầu hôn tại Mỹ. Cô viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.
Mới đây nhất, bộ ảnh cưới của hai nghệ sĩ được nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ. Giọng ca Giả vờ say diện lần lượt 6 chiếc váy cưới lộng lẫy và Ông Cao Thắng cũng thay đổi đến 5 bộ vest lịch lãm. Chung Thanh Phong cho biết anh thiết kế tổng cộng 10 chiếc váy cưới tương ứng với 10 concept khác nhau cho Đông Nhi. Trong đó, bộ váy cưới “vedette” diện trong ngày trọng đại của Đông Nhi bí mật đến nỗi Ông Cao Thắng là chú rể cũng chưa nhìn thấy bao giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.