Đám cưới đầy “sao” của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

19/07/2012 23:40 GMT+7

(TNO) Đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và cô dâu Kim Thanh đã diễn ra thật ấm cúng, cảm động tại một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM tối 19.7 với sự góp mặt của rất nhiều sao Việt.

Là nhạc sĩ nổi tiếng với các ca khúc như Vầng trăng khóc, Nhật ký của mẹ, Mùa đông không lạnh, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã thu hút gần 600 khách mời tham dự.

Trong số đó, có hơn 200 khách mời là bạn bè trong giới giải trí như ca sĩ Bảo Thy, Vy Oanh, Đông Nhi, Thu Thủy, Thanh Ngọc, Cao Thái Sơn, Pha Lê, diễn viên Quốc Thuận, Anh Đào, cựu người mẫu Thúy Hạnh,… Chính vì thế, phần đón tiếp khách mời kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ.

Đến dự lễ cưới của nhạc sĩ trẻ tuổi này, ngoài việc ký tên, ghi lời chúc, các khách mời còn tham gia sáng tạo lời chúc bằng tranh cát.

Trong lễ cưới, chú rể Nguyễn Văn Chung đã hát tặng cô dâu Kim Thanh bài hát do chính anh sáng tác khiến cô bật khóc ngay trên sân khấu. Các khách mời còn được “nghe kể” về chuyện tình yêu đầu trắc trở của cô dâu và chú rể qua một đoạn clip khá dễ thương.

Trong buổi sáng cùng ngày, cô dâu và chú rể đã tổ chức lễ Hằng thuận tại chùa Kỳ Quang (Q.Gò Vấp, TP.HCM) trước sự chứng kiến của hai họ và nhiều chư tăng.

Vợ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung tên thật là Kim Thanh, biệt danh là Cela, sinh năm 1988. Cô từng là giáo viên dạy tiếng Hàn. Cả hai quen nhau được gần hai năm thì đám cưới.

Tuy nhiên, để đến được với nhau, cặp đôi này phải trải qua rất nhiều sóng gió. Lúc đầu, gia đình Kim Thanh không chấp nhận Nguyễn Văn Chung vì không muốn con gái yêu một nghệ sĩ. Sự việc căng thẳng tới mức Kim Thanh phải bỏ đi du học một thời gian.

Dần dần, bằng sự chân thành, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đã chinh phục được tình cảm của gia đình bên vợ.

Nguyễn Văn Chung từng chia sẻ rằng vợ anh là một người khéo léo, tự lập, đảm đang, yêu gia đình và trẻ con... Sau đám cưới cả hai sẽ đi hưởng tuần trăng mật ở nước ngoài.

 


Cô dâu và chú rể rạng rỡ trong ngày cưới


Cùng ca sĩ Cao Thái Sơn


MC Thanh Thảo


Cùng diễn viên hài Quốc Thuận (bìa trái), Anh Vũ


Bích Phương Idol


Ca sĩ Bảo Thy


Ca sĩ Vy Oanh


Khánh Ngọc và Nhật Tinh Anh cùng làm tranh cát tặng cô dâu và chú rể


Vợ chồng Thúy Hạnh


Ốc Thanh Vân ghi lời chúc


Đông Nhi và Ong Cao Thắng


Cô dâu và chú rể rót rượu


Chú rể Nguyễn Văn Chung hát tặng cô dâu Kim Thanh


Điều này khiến cô dâu không cầm được nước mắt


Cô dâu, chú rể và gia đình hai họ

 Tin, ảnh: Thiên Hương

>> Nhạc sĩ Diên An: 12 tình khúc cho một người
>> Nhạc sĩ Lư Nhất Vũ ra sách chào mừng Đại hội Đảng
>> Nhạc sĩ Trần Tiến: Ca khúc của tôi không có “mùi” tiền bạc
>> Sao hát đám cưới
>> Cát sê của Quang Lê hát đám cưới “khủng” gấp 5 lần tại Mỹ?
>> Đám cưới 2.000 cặp cô dâu chú rể
>> Sao Việt bật mí về tổ ấm
>> Sao Việt lộng lẫy trên thảm đỏ Cánh diều vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.