Đám cưới cổ tích của nữ diễn viên ‘Hậu cung Chân Hoàn truyện’

28/06/2019 19:45 GMT+7

Ngày 27.6, lễ cưới của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân đã diễn ra tại Ireland với sự tham gia của dàn khách mời là những diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ.

Đám cưới của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” đã mang đến một luồng sinh khí mới cho làng giải trí châu Á sau thông tin chia tay của cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Phạm Băng Băng - Lý Thần. Hôn lễ của cả hai được cử hành tại một trong những khách sạn đẹp nhất Ireland. Chú rể Trương Nhược Quân và cô dâu Đường Nghệ Hân chọn lễ phục truyền thống để thực hiện các nghi thức theo phong tục của người Trung Quốc. Sau đó, cặp đôi này thay đổi trang phục cưới sang phong cách hiện đại để phù hợp với không gian buổi tiệc chiêu đãi.
Tham dự hôn lễ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này là dàn diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Trong đó, Mã Tư Thuần nhận vai trò chủ hôn cho cặp đôi. Bên canh đó, dàn phù dâu và phù rể đều là những ngôi sao của giới giải trí như Tỉnh Bách Nhiên, Lưu Hạo Nhiên, Lý Thấm, Thẩm Mộng Thần…
Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân chỉ hé lộ bộ ảnh cưới trước giờ cử hành hôn lễ nhằm tạo bất ngờ vơi1 người hâm mộ. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời chúc phúc tốt đẹp cho cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” này.
Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân yêu nhau được 9 năm và cặp đôi này chính thức công khai tình cảm vào tháng 8.2017. Trương Nhược Quân nổi tiếng qua một số tác phẩm truyền hình như: Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Pháp sư Tần Minh, Truyền thuyết Thanh Khâu hồ… Trong khi đó, nữ diễn viên Đường Nghệ Hân ghi dấu trong lòng khán giả nhờ vai diễn Kỳ quý nhân trong bộ phim Hậu cung Chân Hoàn truyện, đồng thời cô cũng từng tham gia một số phim truyền hình khác như: Lục Trinh truyền kỳ, Tru Tiên, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.