Đám cưới Châu Kiệt Luân xa hoa nhất làng giải trí Đài Loan

18/01/2015 18:01 GMT+7

(TNO) Hôm 17.1, ngôi sao ca nhạc Đài Loan Châu Kiệt Luân đã tổ chức hôn lễ tại lâu đài Howard, Yorkshire, miền bắc nước Anh, một ngày trước khi nam ca sĩ tròn 36 tuổi.

(TNO) Hôm 17.1, ngôi sao ca nhạc Đài Loan Châu Kiệt Luân đã tổ chức hôn lễ tại lâu đài Howard, Yorkshire, miền bắc nước Anh, một ngày trước khi nam ca sĩ tròn 36 tuổi.
Ca sĩ Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng trong lễ cưới ở Anh - Ảnh chụp từ Facebook nhân vậtCa sĩ Châu Kiệt Luân và người mẫu Côn Lăng trong lễ cưới ở Anh - Ảnh chụp từ Facebook nhân vật
Theo Jayne Stars, vì muốn cô dâu Côn Lăng (21 tuổi) có một đám cưới đẹp như mơ, Châu Kiệt Luân đã thuê một lâu đài 300 năm tuổi, chuẩn bị váy cưới sang trọng và sáng tác một ca khúc riêng cho hôn lễ. Hồi tháng 10.2014, cặp đôi này đã đến Anh, Pháp, Đức và Séc để thực hiện một bộ ảnh cưới lãng mạn.
Chỉ có khoảng 50 người bao gồm gia đình và bạn bè của cô dâu chú rể dự lễ cưới. Apple Daily cho biết đây là đám cưới xa hoa nhất trong làng giải trí Đài Loan.
Trên trang Facebook của mình, Châu Kiệt Luân cũng chia sẻ anh và Côn Lăng đã đăng ký kết hôn từ một năm trước.
Trước đó, khi cặp đôi này công khai hẹn hò, nhiều người cho rằng quan hệ giữa họ sẽ không kéo dài vì khoảng cách tuổi tác. Tuy nhiên, cả hai đã hẹn hò suốt bốn năm và Châu Kiệt Luân còn đùa rằng tâm hồn hai người rất đồng điệu, anh và bạn gái đều giống như những đứa trẻ. Nam ca sĩ cũng hy vọng sẽ sớm đến ngày “lên chức” bố.
Sắp tới, cặp đôi sẽ tổ chức một tiệc cưới ở Đài Loan để chia vui cùng bạn bè và người thân, những người không thể đến Anh dự hôn lễ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.