Dakota Johnson và St.Vincent gợi cảm trong phim tiểu sử của St.Vincent

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
16/08/2021 13:00 GMT+7

St.Vincent, Carrie Brownstein và Dakota Johnson đóng vai chính của chính họ trong bộ phim kinh dị tâm lý The Nowhere Inn , công chiếu vào ngày 17.9 tới, theo People.

Nữ nghệ sĩ từng hai lần đoạt giải Grammy – ca/nhạc sĩ St.Vincent (39 tuổi) có cảnh quay gợi cảm với Dakota Johnson (32 tuổi) trong bộ phim The Nowhere Inn, do Bill Benz đạo diễn.
“Chúng tôi muốn bạn quay phim chúng tôi”, St.Vincent (tên thật là Annie Clark) nói với Carrie Brownstein (47 tuổi) trong phim khi nữ ca sĩ và Dakota Johnson thật gợi cảm trong bộ nội y màu đen.

St.Vincent (trái) và Carrie Brownstein tham gia phim The Nowhere Inn

ẢNH: IMDB

Bộ phim được mô tả là "câu chuyện về hai người bạn thân cố gắng nói lên sự thật từ một chủ đề phức tạp trước những tấm gương soi mà cuộc đời nghệ thuật đã buộc họ phải che giấu”.
St.Vincent, Carrie Brownstein và Dakota Johnson đóng vai chính họ trong phim cho thấy cả ba cố gắng làm một bộ phim về tiểu sử âm nhạc của St.Vincent. Một góc nhìn chân thực về cuộc sống của nữ nghệ sĩ, đưa ra lời bình luận về bản chất kỳ lạ của sự nổi tiếng, đồng thời làm sáng tỏ tình bạn của họ.
Từ kịch bản của St.Vincent và Carrie Brownstein, The Nowhere Inn khởi quay năm 2019 và ra mắt thế giới tại Liên hoan phim Sundance vào tháng 1.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.