Dakota Johnson nóng bỏng ra mắt '50 sắc thái đen'

07/02/2017 18:14 GMT+7

Tại nhà hát khách sạn Ace, thành phố Los Angeles (Mỹ), nữ diễn viên chính Fifty shades darker không ngại ngần ‘thả rông’ khoe đường cong nóng bỏng trong chiếc váy màu hồng pastel có phần cổ khoét sâu.

Với diện mạo lộng lẫy, cặp diễn viên chính Dakota Johnson - Jamie Dornan tự tin sải bước trên thảm đỏ buổi ra mắt phim thu hút mọi ống kính và ánh nhìn
Tuy “hở bạo” nhưng Dakota Johnson vẫn nhận “mưa lời khen” bởi gu thời trang sang trọng và tinh tế nhờ kết hợp bộ váy trang nhã với phụ kiện tối giản một cách hiệu quả. Xuất hiện tại thảm đỏ, cô cũng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với mái tóc nâu đen. Được biết Dakota đã nhuộm tóc ngay sau khi bộ phim đóng máy, và nữ diễn viên chia sẻ cô có thói quen thay đổi màu tóc mỗi khi có một sự kiện đặc biệt xảy ra.
Bạn diễn của cô, tài tử Jamie Dornan “hút hồn” trong bộ vest màu xanh đậm được may đo vừa vặn. Lần thứ hai vào vai chàng tỉ phú điển trai Christian Grey, Jamie Dornan tiếp tục được tạp chí Glamour bầu chọn là “người đàn ông gợi cảm nhất năm 2017” và trở thành biểu tượng quyến rũ hàng đầu của màn bạc Hollywood.
Chiếc váy của Dakota Johnson là một thiết kế mới được hãng Valentino trình làng trong bộ sưu tập Xuân 2017
"Rừng" ống kính máy ảnh đổ dồn về nữ diễn viên sinh năm 1989 
Khác với tạo hình bảnh bao trong phim, Jamie đã làm mới bản thân bằng việc thẳng tay cắt đi mái tóc bồng bềnh và để lại bộ râu quai nón nam tính đã từng làm nên đặc trưng của anh trong thời gian làm người mẫu.
Bên cạnh cặp diễn viên chính, sự kiện cũng có sự góp mặt của tác giả E.L. James cùng các ngôi sao khác như "Bond girl" Kim Basinger, chủ nhân tượng vàng Oscar danh giá Marcia Gay Harden, “nàng tắc kè hoa Anh Quốc” Rita Ora, giọng ca 9x của nước Mỹ Halsey…
Đạo diễn của bộ phim James Foley cho biết những cảnh quay “bỏng mắt nóng mặt” trong 50 sắc thái đen đặc biệt khó thực hiện bởi phải thể hiện theo những cách hoàn toàn khác phần một mà không được quá dung tục. “Khó như vậy nhưng hai diễn viên trẻ Jamie và Dakota đã làm được điều này. Họ đã luôn hỗ trợ nhau và tạo được một bầu không khí hài hước, vui vẻ trong trường quay, điều cực kỳ quan trọng khi thực hiện các cảnh nóng”.
Jamie Dornan lịch lãm với bộ vest cũng đến từ nhà mốt Valentino
50 sắc thái bản điện ảnh ra mắt lần đầu vào năm 2015 với tổng doanh thu toàn cầu vượt mức 560 triệu USD, trong khi kinh phí chưa đến 1/10. Phần hai tên gọi Fifty shades darker tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Christian Grey đang nỗ lực tìm mọi cách để có thể kéo Anastasia về lại bên mình sau khi cô bỏ đi vì sợ hãi trước sự thật về “con quỷ” với những nhu cầu tình dục quái dị ẩn sâu bên trong chàng tài phiệt hào hoa mà cô yêu.
Steele còn vấp phải những rào cản từ những “bóng đen” trong quá khứ của Christian. Liệu có còn cơ hội nào để Christian và Anatasia có thể cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình lãng mạn của họ? Phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 10.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.