Đại tiệc ánh sáng chào năm mới trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nguyên Vân
Nguyên Vân
28/12/2018 11:11 GMT+7

Lễ hội chào năm mới Countdown Lights 2019 diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ vào 20 giờ ngày 31.12 mang đến các tiết mục thể hiện tinh thần tuổi trẻ tự do, khao khát trải nghiệm từ những nghệ sĩ indie được mến mộ.

Sau thành công của Lễ hội New Year’s Countdown Lights 2018, người dân TP.HCM sẽ tiếp tục thưởng thức bữa tiệc âm nhạc chào đón năm mới Countdown Lights 2019 diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ cùng các nghệ sĩ: Thanh Bùi, Soobin Hoàng Sơn, Trọng Hiếu, DJ Hoaprox, SlimV, Đen, Kimmese, Cá Hồi Hoang... và MC Trấn Thành tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, lúc 20 giờ ngày 31.12.
Đánh dấu sự chuyển mình của dòng nhạc indie và hip hop trong năm 2018, sự kiện Countdown Lights 2019 sẽ mang đến các tiết mục thể hiện tinh thần của tuổi trẻ tự do, khao khát trải nghiệm từ những nghệ sĩ indie được mến mộ: Cá Hồi Hoang - những gã trai kiệm lời chỉ giỏi kể chuyện bằng âm nhạc; “nàng thơ” Marzuz từ Hà Nội góp mặt với những giai điệu mơ màng, Đen - nhân tố kết nối với các nghệ sĩ hip hop khác như Kimmese trong những mash-up giàu sắc màu lễ hội...
Bên cạnh đó, sân khấu Countdown Lights 2019 còn là đêm hội tụ của các nghệ sĩ sáng giá trong đời sống âm nhạc hiện nay, với các tiết mục được dàn dựng đặc sắc từ những bản hit của họ. Nhóm học viên Học viện Âm nhạc và trình diễn nghệ thuật Soul sẽ xuất hiện cùng với Baby Shark và Pinkfong - hai nhân vật hoạt hình được yêu thích không chỉ tại VN. Đặc biệt, thông điệp về hòa bình của chương trình sẽ được thể hiện bằng vũ đạo qua bài nhảy hiện đại Humanity trên nền lời thơ được viết bởi nhóm The Lyricíst sẽ là một trong những tiết mục hứa hẹn tạo nên cảm xúc bùng nổ trong thời khắc chào đón năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.