Đại sứ quán Thái Lan lên tiếng vụ Lisa bị anti fan dọa giết

09/05/2020 20:53 GMT+7

Theo Bangkok Post , Đại sứ quán Thái Lan ở Seoul ( Hàn Quốc ) đã có động thái sẽ bảo vệ Lisa trước lời dọa giết từ các anti fan.

Hôm 8.5, Đại sứ quán Thái Lan tại thủ đô Hàn Quốc đã cập nhật Twitter về vụ Lisa chịu sự công kích từ người hâm mộ ghét bỏ cô. Đại diện đại sứ quán chia sẻ: “Từ ngày 2 đến 6.5, chúng tôi đã nhận được nhiều thư điện tử và tin nhắn liên quan đến chuyện Lisa bị đe dọa. Chúng tôi đã liên lạc với công ty quản lý của cô ấy YG Entertainment về vụ việc”.
Chia sẻ với báo chí Hàn Quốc, phía đại sứ quán cũng xác nhận họ đã báo YG Entertainment xoay quanh lùm xùm anti fan này. Đồng thời, Đại sứ quán cũng giải thích rằng lý do họ có động thái can thiệp vì Lisa là người Thái Lan.
YG Entertainment cũng nhanh chóng lên tiếng xoay quanh chuyện thành viên nhóm Black Pink chịu sự đe dọa đáng sợ. Ông lớn của Kpop khẳng định: “YG đang thực hiện các biện pháp tốt nhất để đảm bảo an toàn và bảo vệ các nghệ sĩ cũng như người hâm mộ. Chúng tôi đã nhận thức được vấn đề anti fan này và sẽ thu thập, xem xét bằng chứng...”.

Người hâm mộ vẫn rất lo lắng cho sự an toàn của Lisa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, hồi đầu tháng 5, một anti fan bỗng uy hiếp và dọa giết người đẹp gốc Thái Lan. Trên mạng xã hội Twitter, kẻ quá khích này tuyên bố: “Khi Black Pink trở lại sân khấu, tôi sẽ bắn Lisa. Mấy người nên nói lời tạm biệt với thần tượng đi, vì đó có lẽ là lần cuối được thấy gương mặt xấu xí của cô ta đó”. Trên Instagram cũng xuất hiện tài khoản chia sẻ hình ảnh và những lời nói đáng sợ nhắm đến giọng ca sinh năm 1997. Một anti fan còn tiết lộ sẽ giết cô bằng súng.
Với thông báo của đại sứ quán Thái Lan và YG Entertainment, người hâm mộ Lisa an tâm phần nào. Dù vậy, vẫn còn có nhiều fan tỏ ra lo lắng và kêu gọi nâng cao cảnh giác hơn nữa trong công tác bảo vệ nữ thần tượng. Dự kiến, vào tháng 6 tới, Lisa cùng các chị em trong nhóm Black Pink sẽ tái xuất làng nhạc sau 1 năm 2 tháng. Các cô gái nhiều khả năng sẽ tung một full album hoành tráng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.