Đại sứ Mỹ chúc tết bằng rap Việt

Thế Sang
Thế Sang
09/02/2021 00:10 GMT+7

Trong video được trang fanpage của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội đăng tải tối 8.2, Đại sứ Mỹ Daniel Kritenbrink đã cùng rapper Wowy gửi những lời chúc tết đến mọi người theo phong cách rap thú vị.

Trong video được đăng tải trên trang fanpage U.S. Embassy in Hanoi, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam - ông Daniel Kritenbrink xuất hiện cùng rapper Wowy - một trong những huấn luyện viên của cuộc thi Rap Việt đình đám thời gian qua, cùng gửi những lời chúc tết theo phong cách rap đến mọi người nhân dịp tết Tân Sửu 2021. Sau vài giờ đăng tải, video của Đại sứ quán Mỹ nhận về hơn 1.400 lượt thích và nhiều bình luận. 
Trang này viết kèm phụ đề tiếng Anh bên dưới: "Bằng tất cả tình cảm quý mến dành cho Việt Nam, cộng thêm sự trợ giúp nhiệt tình từ huấn luyện viên “mát tay” Wowy thì những lời chúc mừng năm mới cực kỳ chân thành của ngài Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink đã khiến Binz Da Poet phải thốt lên : Ờ mây ding! Gút chóp”.

Ông Daniel Kritenbrink chúc tết bằng những câu rap tiếng Anh đồng thời cố gắng phát âm những câu tiếng bản xứ trên nền nhạc sôi động 

Ảnh chụp từ Facebook ĐSQ Mỹ 

Trong video chúc tết dài gần 3 phút, ông Daniel Kritenbrink cùng rapper Wowy đi qua nhiều địa điểm nổi tiếng ở thủ đô Hà Nội và TP.HCM để hát vang những câu rap chúc tết mọi người. Ông hát: "Xin chào, tôi là Dan. Tôi đến từ Nebraska. Tôi không phải là người trai thành thị. Ba năm trước, tôi chuyển đến Hà Nội. Mở lịch ra nào, tết đang tới rồi. Cần Thơ và Đà Nẵng, đều đã sẵn sàng. Xuân xuân ơi xuân đã về...".
Đoạn video tuy không quá dài nhưng đã làm nổi bật lên nhiều khía cạnh tinh thần của người Việt nhân dịp tết đến, xuân về: dọn dẹp nhà cửa để đón chào năm mới bình an, gặp gỡ người thân, bạn bè, sắm sửa hoa trái để trang hoàng nhà cửa...
Bên cạnh đó, đoạn video chúc tết của Đại sứ Mỹ cũng nhấn mạnh mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước Mỹ và Việt Nam: "Chúng ta là đối tác tin cậy, cùng phát triển. Chúc mừng năm mới... Tết đến rồi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.