Đại nhạc hội Thế giới hát về mẹ

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
24/03/2021 06:01 GMT+7

Đại nhạc hội văn hóa âm nhạc quốc tế Thế giới hát về mẹ sẽ diễn ra tối 9.5 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Chương trình do Trung tâm xúc tiến thương mại và đầu tư Việt Nam quốc tế (VITIP) tổ chức, như một dịp để những người con được bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành.
Ban tổ chức cho biết Thế giới hát về mẹ được thực hiện dưới hình thức một chuyến bay. Xuất phát từ Việt Nam, chuyến bay sẽ đưa các nghệ sĩ nhiều nước qua 13 quốc gia để khám phá văn hóa và đặc biệt là thưởng thức những ca khúc hay nhất về mẹ trên khắp các châu lục. Đó là ca khúc của Việt Nam, Anh, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Bulgaria, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mông Cổ, Mỹ, Canada, Cuba và Mozambique.
Tổng đạo diễn chương trình, ông Lê Quý Dương cho biết dịch Covid-19 khiến việc mời các ca sĩ quốc tế tới Việt Nam khó khăn hơn. Tuy nhiên, ban tổ chức cũng may mắn có nhiều ca sĩ nước ngoài đang ở Việt Nam. Các ca sĩ trong nước cũng phải vượt qua thử thách văn hóa và ngôn ngữ khi tham gia chương trình này do phải hát ca khúc nước ngoài.
Nhạc sĩ Đỗ Bảo là giám đốc âm nhạc của chương trình. Tham gia biểu diễn có các nghệ sĩ nổi tiếng như: nhạc sĩ Trần Tiến, ca sĩ Đăng Dương, Phương Anh Sao Mai, Á quân The Voice 2019 Lâm Bảo Ngọc... Các ca sĩ quốc tế có: Kyo York (Mỹ), Park Sung-min (Hàn Quốc), Kateryna (Nga), nhóm Living (Cuba), Guillaume (Pháp)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.