Đại Ngọc Trâm từng viết đơn li dị vì Hoàng Mèo quá vô tâm

Thành Long
Thành Long
10/07/2019 09:08 GMT+7

Đại Ngọc Trâm kể cô từng nhập viện một mình mà Hoàng Mèo không hề hay biết, còn đi sinh nhật với bạn. Sự vô tâm của ông xã khiến cô nghĩ đến chuyện 'đường ai nấy đi'.

Đại Ngọc Trâm và Hoàng Mèo là khách mời trong chương trình Giải mã tri kỷ. Cả hai đã có những chia sẻ xoay quanh công việc lẫn cuộc sống hôn nhân trước khán giả. Nói về khoảng thời gian mới quen nhau, nữ diễn viên tiết lộ trong những lần đầu gặp gỡ, cô không ấn tượng nhiều với ông xã vì tính cách loi choi, thiếu chín chắn. Không chỉ vậy, cô còn bị khó chịu bởi những câu chọc bông đùa, đòi hôn thật khi cùng tham gia chung một vở diễn cùng Hoàng Mèo. Sau này, nữ diễn viên bị chinh phục hoàn toàn bởi sự tử tế, chân thành mà Hoàng Mèo dành cho mình và những thành viên trong gia đình cô.
Nhớ lại khoảng thời gian sống cùng nhau, nữ diễn viên tiết lộ cô không ít lần thất vọng vì sự vô tâm của ông xã. Cô kể: “Tôi bị cảm sốt và trúng thực. Tôi đi quay từ sáng tới khuya lại còn cảm sốt, trông thằng nhóc thì rất mệt nhưng anh không hỏi han gì cả. Anh đi sinh nhật và cứ thế đi luôn. Tôi không dám nói với ba mẹ vì sợ ba mẹ sẽ trách anh nên sáng ra gửi con, nói dối là đi quay nhưng thực ra lúc đó là tôi đi nằm bệnh viện một mình”.
Trước chia sẻ của vợ, Hoàng Mèo không giấu được sự bất ngờ vì đây là lần đầu tiên anh nghe được chuyện này. Đại Ngọc Trâm tiếp tục: “Lúc đó tôi khóc rất nhiều, tôi viết giấy li dị luôn vì không hiểu sao mà anh vô tâm như vậy, vô tâm kinh khủng”. Đồng thời, diễn viên sinh năm 1987 cho biết đây không phải lần đầu tiên Hoàng Mèo như vậy. Trước đó, anh nhiều lần về trễ khiến cô cảm thấy không vui.

Vợ chồng Đại Ngọc Trâm trải lòng về cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình

Ảnh: Trần Huy Tuấn

Về phía Hoàng Mèo, anh cho biết sự cứng đầu của bà xã là lý do khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau, giận hờn. Diễn viên Vi Cá tiền truyện kể nhiều lần vợ sai nhưng cô lại giận hờn nói: “Tôi như vậy nếu anh không chịu được thì anh đi lấy người khác đi, lấy tôi làm chi". Đồng thời, nam diễn viên cho biết anh là người thường xuyên làm lành và thường hai vợ chồng sẽ nhắn tin cho nhau để hóa giải những hiểu lầm. Không chịu thua chồng, Ngọc Trâm cũng tranh thủ “kể xấu” Hoàng Mèo chuyện đi với người yêu mà còn nhắn tin, ôm người yêu cũ.
Đến phần xin lỗi, cảm ơn, vợ chồng Hoàng Mèo không kiềm được cảm xúc, dành cho nhau những lời tình cảm. Hoàng Mèo nghẹn ngào vì chưa bao giờ dành những điều lãng mạn cho vợ: “Từ hồi quen em tới giờ, món quà anh tặng em chỉ đếm trên đầu ngón tay và luôn làm những chuyện khiến em đau khổ". Hoàng Mèo xúc động vì sự hi sinh của bà xã dành cho anh và gia đình của mình.
Về phía Đại Ngọc Trâm, cô rơi nước mắt khi nghe những chia sẻ của chồng. Nữ diễn viên nói: “Em xin lỗi anh vì trước giờ trong mắt em luôn coi thường anh, coi thường anh kinh khủng nhưng trải qua nhiều chuyện mình đã cùng cầm tay nhau đi lên”. Ngọc Trâm tâm sự chính chồng là người đã thay đổi bản thân cô, khiến cô bớt ngông cuồng, bớt cứng đầu hơn. “Em chỉ xin anh luôn bên cạnh em để làm điểm tựa cho em sau này”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.