Đại Nghĩa xót xa nhìn thí sinh nữ nhai than và nuốt kiếm trên sân khấu

19/10/2017 12:08 GMT+7

Trong đêm thi thứ 10 Làng hài mở hội, ba cô gái đội Tươi khiến khán giả một phen thót tim với màn nhai than, nuốt kiếm. Đại Nghĩa không giấu được sự xót xa khi nhìn ba cô gái trẻ mạo hiểm trên sân khấu.

Trong đêm thi phát sóng tối 18.10, ba đội Chuồn Chuồn Giấy, Tươi và Ngẫu Nhiên đã mang đến những tiết mục dự thi ấn tượng và đầy kịch tính. Trong tiểu phẩm Gia đình nhỏ, ba cô gái xinh đẹp đội Tươi vào vai những cô gái nghèo, sống mưu sinh nhờ vào những trò Sơn Đông mãi võ.
Trái ngược với vẻ ngoài mỏng manh, ba cô gái vượt qua giới hạn của bản thân với các thử thách mạo hiểm như nhai lưỡi lam, ăn than, nuốt kiếm... Với nét diễn chân thật, cả ba khiến khán giả cùng khóc cùng cười và căng thẳng với những màn biểu diễn nguy hiểm.
Chia sẻ lý do chọn các màn mạo hiểm để dự thi, Trà Ngọc cho biết: "Cả ba chưa từng diễn những trò nguy hiểm như thế này, nên bây giờ vẫn còn sợ nhưng đã đến vòng này mà Tươi không vượt qua chính bản thân mình thì coi như đã thua tại đây".
Thí sinh đội Tươi nuốt than trên sân khấu
Trước phần biểu diễn máu lửa của đội trên sân khấu, giám khảo Đại Nghĩa xúc động chia sẻ: "Khi tụi em xả thân trên sân khấu, anh thấy được ngọn lửa nghề của em. Anh cảm thấy nể phục và rất xót xa trong lòng. Tụi em là những người nghệ sĩ trẻ nhưng quá can đảm để mang đến một màu sắc mới, đó là một điều rất thành công của tụi em trong ngày hôm nay".
Kết quả, đội Tươi nhận được 38,2 điểm, giành giải nhất tuần với giải thưởng 30 triệu đồng. Sau 10 đêm thi, đội Tươi và đội Ngẫu Nhiên đang giữ kỷ lục tại Làng hài mở hội với 3 lần đoạt giải nhất tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.