Đại Nghĩa khó chịu khi bị Trường Giang, Hari Won chê lớn tuổi

Thành Long
Thành Long
07/04/2019 10:22 GMT+7

Mặc dù thể hiện điệu bộ, cử chỉ trẻ trung nhưng Đại Nghĩa vẫn bị Trường Giang tố lớn tuổi. Điều này khiến anh tức giận, bỏ đi chỗ khác và tuyên bố: 'Coi như chúng ta chưa quen biết nhau'.

Tập 12 của Ô hay gì thế này có sự tham gia của dàn khách mời gồm Will, Jun Vũ, Liêu Hà Trinh, Ái Phương, Thiên Vương và Hữu Tín bên cạnh hai đội trưởng là Đại Nghĩa và Hari Won. Ngay khi xuất hiện, Đại Nghĩa cố gắng thể hiện cử chỉ, điệu bộ của một học sinh để tương xứng với bộ đồng phục anh mặc trên người. Tuy nhiên, điều này lại khiến Trường Giang khó chịu. Anh nói: “Cố gắng bặm môi cho trẻ đó, nhưng đâu được, cưa sừng làm nghé thôi”.
Đại Nghĩa liên tục bị Trường Giang chê lớn tuổi trong chương trình. Điều đó khiến nam danh hài giận dỗi Ảnh: Chụp màn hình
Đáp lại lời chia sẻ của Trường Giang, Đại Nghĩa lên tiếng thanh minh. Anh cho biết dù có bặm môi hay gì thì anh vẫn trẻ và yêu cầu ông xã Nhã Phương đừng săm soi mình nữa. Tuy nhiên, nam MC vẫn chưa chịu dừng lại, anh nói thêm: “Hari Won thân mến, khi đi chung với anh Đại Nghĩa, em có thấy được chở che, bao bọc bởi vì anh biết ba em bên Hàn Quốc chưa về kịp” ngụ ý chê đàn anh lớn tuổi. Chia sẻ của Trường Giang khiến khán giả được phen cười nghiêng ngả, trong khi Hari Won thừa nhận: “Cảm giác giống như ba mình thiệt”. Trước chia sẻ của đàn em, Đại Nghĩa giận dỗi và bỏ qua đứng cạnh Thúy Ngân: “Coi như chúng ta chưa quen biết nhau”.
Thúy Ngân ngậm ngùi vì bị Trường Giang chê vô duyên Ảnh: Chụp màn hình
Hari Won giơ tay xin được ăn khiến Trường Giang lắc đầu ngán ngẩm Ảnh: Chụp màn hình
Dẫn dắt với nhau trong suốt 12 tập, Trường Giang liên tục “chặt chém”, chê Thúy Ngân vô duyên trên sóng truyền hình. Ở lần này, nam danh hài còn mang chiếc còi để thổi những lúc đàn em nói những câu không liên quan khiến cô câm nín không nói nên lời. Dù diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã cố gắng nhưng vẫn không thoát khỏi những lần “tuýt còi” từ phía ông xã Nhã Phương. Thậm chí, khi cô biểu diễn ảo thuật trước các khách mời khác, “chàng hề xứ Quảng” yêu cầu cô chỉ làm chứ không được nói khiến khán giả được phen cười không ngớt.
Kết thúc màn biểu diễn, Trường Giang ngỏ lời yêu cầu Thúy Ngân nói một câu xúc tích khiến khán giả bật cười. Đáp lại lời thách thức đó, nữ diễn viên tự tin hỏi: “Mọi người thấy em có đẹp không ạ” khiến Trường Giang thổi còi. Nam danh hài còn đuổi Thúy Ngân rời khỏi sân khấu làm cô câm nín, không nói nên lời.
Trong một diễn biến khác, Trường Giang, Thúy Ngân lắc đầu ngán ngẩm trước niềm đam mê ăn uống của Hari Won. Cụ thể, khi các khách mời khác tập trung theo dõi màn biểu diễn liên quan đến đồ ăn để đoán xem đâu là ảo thuật, đâu là hiện tượng khoa hoc, bà xã Trấn Thành lập tức giơ tay đề nghị: “Chúng em có thể vừa ăn vừa nhìn được không, em rất thích ăn óc chó”. Thắc mắc của giọng ca Anh cứ đi đi tiếp tục mang đến tiếng cười cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.