Đại Nghĩa dùng hơn 800 triệu đồng thắng gameshow làm từ thiện

02/08/2019 18:22 GMT+7

Giành được phần thưởng gần 845 triệu đồng, Đại Nghĩa và Tấn Phát quyết định dùng toàn bộ số tiền đó cho công tác thiện nguyện. Hành động của cả hai khiến nhiều người cảm kích.

Tập 3 chương trình Tường lửa có sự tham gia của Đại Nghĩa và diễn viên Tấn Phát. Dù không quá xuất sắc trong việc trả lời các câu hỏi của chương trình, tuy nhiên chính sự may mắn đã giúp hai diễn viên giành phần thưởng kỷ lục lên đến 845 triệu đồng trong sự bất ngờ của Trường Giang lẫn các khán giả.
Trên trang cá nhân, Đại Nghĩa không giấu được xúc động với kết quả vừa đạt được. Nam diễn viên cho biết thời điểm được mời tham gia ghi hình Tường lửa, anh chỉ đặt ra mục tiêu kiếm được 40 triệu đồng. MC cho biết anh muốn có được số tiền đó để xây dựng một căn nhà cho người dân nghèo ở Sóc Trăng. “Vì trước đó một vài ngày, thầy dưới đó có gửi Nghĩa hoàn cảnh của bà nhưng Nghĩa chưa dám nhận lời vì tài khoản An Vui đang làm nhiều quá nên sợ không đủ”, anh nói.

Đại Nghĩa, Tấn Phát vỡ òa khi nhận được phần thưởng giá trị từ chương trình

Ảnh: Fanpage Tường lửa

Đại Nghĩa cho biết anh hoàn toàn bất ngờ với kết quả vừa đạt được. “Nghĩa có nói trong chương trình nhưng phần đó không lên sóng là như có một bàn tay vô hình nào đó đang điều khiển những trái banh cho nó rơi vào những ô mà mình mong muốn vậy. Có nhiều người tiếc khi hai trái banh cuối cùng ở phần trả vốn lại rơi vào 2 ô có số tiền khá lớn. Nhưng Nghĩa nghĩ cái gì cũng nên có giới hạn của nó. Mình không nên đòi hỏi ở mức tuyệt đối, mà thật ra như vậy cũng đã là quá nhiều, nằm ngoài sự mong đợi rồi”, anh tâm sự.
Trước những thắc mắc của khán giả về việc số tiền nam MC nhận được là "tiền ảo", thậm chí nhiều người cho rằng đó là chiêu trò của ban tổ chức để thu hút sự chú ý, Đại Nghĩa thẳng thắn công khai số tiền anh đạt được là gần 845 triệu đồng, trừ thuế đi còn 761 triệu đồng. MC Giọng ải giọng ai cho biết anh sẽ dùng toàn bộ số tiền đó cho công tác từ thiện, xây dựng các công trình phúc lợi cho bà con. “Từ bữa quay chương trình xong, Nghĩa đã nhận làm liên tiếp đến nay là thêm 11 căn nhà và giúp cho một số trường hợp bị bệnh nữa”, anh chia sẻ.
Dòng chia sẻ của Đại Nghĩa nhận hơn 8.100 lượt thích và hơn 600 lượt bình luận. Nhiều đồng nghiệp như Mai Phương, Anh Tú, Phan Anh… cùng khán giả gửi lời chúc mừng trước chiến thắng của nam MC và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước nghĩa cử cao đẹp của anh. Khánh Thi viết: “Quá tuyệt vời anh ạ. Tụi em muốn được làm giống như anh, nhưng không phải ai cũng đủ năng lực để làm. Việc thiện xuất phát từ tâm, ngưỡng mộ anh". “Nét đẹp nghệ sĩ", diễn viên Công Ninh chia sẻ. Về phía Đại Nghĩa, anh gửi lời cảm ơn đến chương trình và người hâm mộ đã đồng hành cùng mình trong công việc và cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.