Đại Nghĩa bận làm giàu để giúp... người dưng

20/07/2018 14:29 GMT+7

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, MC Đại Nghĩa còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những hành động ý nghĩa, hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng.

Đại Nghĩa bắt đầu ăn chay trường từ năm 2010 cho đến nay. Với Đại Nghĩa, ăn chay không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, tốt hơn cho sức khỏe mà còn được tịnh tâm, từ bỏ lòng sát sinh. Song song đó, anh tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động cộng đồng để truyền tải thông điệp sống tích cực và hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống.
Với mong muốn đóng góp khả năng của bản thân vào những việc có ích, Đại Nghĩa thường xuyên trao nhà tình thương, xây cầu... Trên trang cá nhân, anh kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ, ủng hộ những công trình thiện nguyện. Đại Nghĩa còn sáng lập một tài khoản mang tên An Vui với ba kế hoạch lớn là xây nhà An Bình, cầu An Lạc và giếng An Vui. Ngoài ra còn rất nhiều hoạt động từ thiện, quyên góp khác để giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, tài khoản An Vui vận động quyên góp xây được hơn 400 giếng nước sạch, hơn 70 ngôi nhà An Bình và 60 cây cầu An Lạc.
Đại Nghĩa bận làm giàu để giúp người dưng1
Nam MC thường xuyên xuất hiện tại các chương trình hỗ trợ người dân nghèo
Nói về việc tích cực tham gia các dự án từ thiện, Đại Nghĩa cho biết dù lịch trình làm việc mỗi ngày khá dày đặc nhưng anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian để đảm vừa đảm bảo công việc, vừa có thể xuống tận nơi để tìm hiểu và trao quà cho những gia đình cần giúp đỡ. Trước đây, Đại Nghĩa nhận được khá nhiều câu hỏi cho việc lập gia đình, kết hôn cũng như nhiều tin đồn bủa vây, nhưng MC Tiếu lâm tứ trụ không quan tâm và từng ngày chứng minh cuộc sống anh có nhiều điều ý nghĩa để làm hơn đó là san sẻ khó khăn với người khó, nhân đôi niềm vui với người nghèo. “Tôi vẫn đang nỗ lực thực hiện ước nguyện đó hằng ngày bằng những công việc cụ thể nhất”, Đại Nghĩa chia sẻ.
Đại Nghĩa cho biết khi nhận lời tham gia Tiếu lâm tứ trụ nhí 2018, bên cạnh việc động viên các bé theo đuổi nghệ thuật, anh mong muốn truyền tải thông điệp sống tích cực, giúp các thí sinh nhí hiểu được giá trị và trách nhiệm của người nghệ sĩ trong quá trình xây dựng xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.