'Đại hội Táo quân' tố chuyện hôi bia, bạo hành trẻ em

23/01/2014 15:48 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, Đại hội Táo quân, do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) phối hợp thực hiện, sẽ ra mắt khán giả cả nước với những màn diễn 'tố' chuyện hôi bia, bạo hành trẻ em... lên Ngọc Hoàng.

(TNO) Trong dịp Tết Giáp Ngọ này, lần đầu tiên, chương trình Đại hội Táo quân do Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) phối hợp thực hiện, điểm lại những điểm nóng của xã hội trong năm qua, sẽ ra mắt khán giả cả nước.

>> Táo quân diễn tập
>> Táo quân 2014: Dân đòi cách chức lãnh đạo ngành

 
Các vị Táo lên chầu Ngọc Hoàng

Đại hội Táo quân có thời lượng 60 phút, điểm lại những vấn đề xã hội được dư luận quan tâm trong năm 2013, với việc lồng ghép những tình huống hài hước và châm biếm đặc sắc.

Các vị Táo tham gia "đại hội" lần này gồm: Táo Doanh nghiệp (NSƯT Việt Anh), Táo Y tế (diễn viên Thanh Thủy), Táo Thủy lợi (diễn viên Anh Vũ), Táo Tâm linh (diễn viên Trung Dân), Táo Văn hóa (Long đẹp trai). Ngoài ra còn có nhân vật Bà mụ (Cát Phượng) và Ngọc Hoàng (diễn viên Quốc Thảo).

 
Táo Y tế phải gánh chịu hậu quả vì mải mê làm đẹp


Bà Mụ nhắc lại vụ bảo mẫu hành hạ trẻ em

Cũng giống như những chương trình về Táo quân khác, Đại hội Táo quân là dịp để các vị Táo báo cáo với Ngọc Hoàng những vấn đề nổi cộm trong lĩnh vực mà mình "quản lý" suốt một năm qua.

Táo Y tế vì mải mê làm đẹp ở những cơ sở thẩm mỹ trái phép, đã đến buổi chầu với bộ mặt biến dạng. Những sự kiện chấn động trong ngành y tế như vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, trẻ sơ sinh tử vong vì tiêm vắc-xin... cũng được nhắc lại.

Trong khi đó, Táo Văn hóa lên chầu trễ vì... mải mê "hôi bia" từ một vụ lật xe để làm quà biếu Ngọc Hoàng. Táo Tâm linh thì gây ra một phen hỗn loạn trên thiên đình khi xuất hiện trong tình trạng... "lên đồng", thông qua đó, chương trình phê phán những kẻ đội lốt nhà ngoại cảm nhằm lừa đảo, gây hoang mang dư luận trong thời gian qua.

 
Các vị Táo (từ trái sang): Táo Doanh nghiệp (NSƯT Việt Anh), Táo Y tế (diễn viên Thanh Thủy), Táo Thủy lợi (diễn viên Anh Vũ), Táo Tâm linh (diễn viên Trung Dân) và Táo Văn hóa (Long đẹp trai)

Ngoài ra, chương trình còn thông qua Táo Doanh nghiệp để đề cập đến vụ nhận "lương khủng", hối lộ và trốn đóng bảo hiểm y tế cho hàng ngàn công nhân. Táo Thủy lợi thì phải chịu trách nhiệm vì để xảy ra bão lũ triền miên...

Riêng Bà mụ (Cát Phượng) cũng xuất hiện trong buổi chầu với việc tái diễn lại cảnh bảo mẫu hành hạ trẻ em gây xôn xao dư luận vừa qua.

Chương trình Đại hội Táo quân sẽ lên sóng lúc 15 giờ 45 phút ngày 30.1 (30 tết) và 10 giờ 5 phút sáng 31.1 (mùng 1 tết) trên kênh VTV9.

Thiên Hương
Ảnh: Anh Kiệt

>> Đạo diễn Đỗ Thanh Hải: Kịch bản Táo Quân sẽ không bị cắt xén quá đáng
>> Bộ VH-TT-DL đề nghị giám sát chương trình ‘Táo quân’
>> Xuân Hương lại làm Táo quân
>> Đĩa Táo quân được phép phát hành
>> Táo quân 2013 vẫn phát sóng bình thường
>> Chương trình Táo quân vẫn chưa được cấp phép
>> Táo quân 2013" phải giải trình vì chưa được cấp phép
>> Táo quân “đá xéo” showbiz Việt
>> Táo quân 2013: "The Voice", "Gangnam Style" lên thiên đình
>> Hé lộ về “Táo quân 2013” hai miền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.