Đại gia Trung Quốc đòi lại tiền vì không được Angelababy 'phục vụ'

04/07/2016 15:32 GMT+7

Một doanh nhân Trung Quốc giàu có đã đòi lại số tiền hơn 60 tỉ đồng từ trung tâm môi giới người nổi tiếng vì không được gặp mặt và 'hẹn hò' với Angela Baby sau hai năm ký giao kèo.

Ifeng dẫn lời đại gia Từ Vũ cho biết vào tháng 9.2014, ông đã bỏ ra số tiền 18 triệu nhân dân tệ (tương đương 61 tỉ đồng) để mời ba ngôi sao nổi tiếng là Megan Fox, Candice Swanepoel và Angelababy đến gặp mặt và “phục vụ theo nhu cầu”. Ngoài ra, ông còn phải trả thêm 110.000 nhân dân tệ (gần 365 triệu đồng) để trở thành khách VIP.
Tuy nhiên đã gần hai năm kể từ khi giao tiền, ông vẫn chưa được gặp nữ diễn viên xinh đẹp Angelababy. Theo đại diện trung tâm môi giới người nổi tiếng Nalwa Holdings, Angelababy luôn bận rộn với lịch trình quay phim nên chưa có thời gian gặp vị đại gia này. Nghĩ rằng mình bị lừa, Từ Vũ đã quyết đâm đơn kiện trung tâm môi giới để đòi lại số tiền đã đưa.
Trước sự việc này, đại diện của nữ diễn viên Angelababy cho biết họ vẫn chưa nắm được thật hư câu chuyện ra sao. Họ nói sẽ nhờ luật sư can thiệp và điều tra rõ hơn. Còn về việc Angelababy có tham gia nhận tiền để gặp gỡ các đại gia hay không thì không được giải đáp rõ ràng.
Trong làng giải trí Hoa ngữ, việc các nữ diễn viên, người mẫu nhận tiền để gặp gỡ, tiệc tùng với những đại gia không phải là điều hiếm thấy. Mới đây, trong một lần tiết lộ trước báo giới, Hoa hậu châu Á 2004 Lữ Tinh Tinh cho biết cô từng bị quản lý đài ATV ép “đi khách” với đại gia Hồng Kông.
Thậm chí với các công ty môi giới, họ có cả những bảng giá “tiếp rượu” của từng hạng diễn viên cụ thể. Năm 2012, Điền Lệ (Nữ diễn viên từng đoạt giải Nữ chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Kim Chung lần thứ 37) từng gây sốc khi khẳng định rằng có đến 90% nghệ sĩ trong giới giải trí Hoa ngữ từng tiếp rượu với các đại gia. Trong đó có những tên tuổi đình đám như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Châu Tấn, Chương Tử Di, Lưu Diệc Phi... Tùy theo mức độ nổi tiếng của từng người sẽ có mức giá dao động từ 1,5 - 3 tỉ đồng cho một lần tiếp khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.