Đại gia sau lưng sao nữ - Kỳ 3: Những đại gia đào hoa nhất showbiz

07/02/2016 08:00 GMT+7

Khương Khải, Mã Thanh Vỹ, Lưu Loan Hùng, Hứa Tấn Hanh là những cái tên nổi tiếng gắn liền với nhiều người đẹp của làng giải trí châu Á.

Khương Khải, Mã Thanh Vỹ, Lưu Loan Hùng, Hứa Tấn Hanh là những cái tên nổi tiếng gắn liền với nhiều người đẹp của làng giải trí châu Á.

Lý Gia Hân, Huỳnh Dịch, Quan Chi Lâm là những người đẹp từng vướng vào mối quan hệ phức tạp với nhiều đại gia - Ảnh: Weibo nhân vật, AFPLý Gia Hân, Huỳnh Dịch, Quan Chi Lâm là những người đẹp từng vướng vào mối quan hệ phức tạp với nhiều đại gia - Ảnh: Weibo nhân vật, AFP
Khương Khải - tình tay ba “tốn giấy mực” với hai mỹ nhân phim cổ trang Hoa ngữ
 Cuộc hôn nhân chớp nhoáng từ yêu đến cưới chỉ 41 ngày của “Tiểu yến tử” Huỳnh Dịch và doanh nhân Khương Khải là một cú sốc với làng giải trí Hoa ngữ cuối năm 2009. Tuy nhiên chỉ chưa đầy một năm sau ngày cưới, Huỳnh Dịch còn khiến khán giả sốc hơn khi tuyên bố đã ly dị với chồng đại gia. Cuộc chia tay này đã trở thành tâm điểm bàn tán của làng giải trí suốt một thời gian khi có nguồn tin tiết lộ Huỳnh Dịch không vừa lòng với ngoại hình không mấy bắt mắt của chồng, thêm vào đó tình hình tài chính của Khương Khải cũng đang tuột dốc nghiêm trọng do đầu tư thua lỗ. 
Huỳnh Dịch từng lên tiếng tố Hoắc Tư Yến (ảnh nhỏ) là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô kết thúc nhanh chóng - Ảnh: Weibo nhân vật
Trong tâm điểm dư luận đó, Huỳnh Dịch bất ngờ lên tiếng tố nữ diễn viên Hoắc Tư Yến là người thứ ba chen ngang vào cuộc hôn nhân của cô. Vốn luôn được xem là “ngọc nữ màn ảnh”, cộng thêm lúc đó Hoắc Tư Yến cũng đang có bạn trai và từ trước đến nay chưa ai bắt gặp hình ảnh qua lại giữa mỹ nhân này và Khương Khải thế nên lập tức diễn viên họ Hoắc đã công khai chỉ trích Huỳnh Dịch là “người phụ nữ chuyên sống trong bóng tối” và cố tình lôi cô vào để làm dư luận phân tâm về cuộc hôn nhân ồn ào của mình. Sau đó hai mỹ nhân phim cổ trang đã liên tục công kích nhau trên mạng cũng như mặt báo khiến hình ảnh của cả hai bị tổn hại không ít trong mắt khán giả. Còn nhân vật chính Khương Khải không giải thích rõ ràng mà chỉ lên tiếng dàn hòa cả hai bên. 

Mã Thanh Vỹ - triệu phú khiến hai đại mỹ nhân Hồng Kông tranh giành
Không chỉ là triệu phú địa ốc nổi tiếng Hồng Kông, Mã Thanh Vỹ còn được nhắc đến là người đã hủy hoại cuộc đời của người vợ xinh đẹp Trần Mỹ Kỳ để cặp kè một trong tứ đại mỹ nhân Quan Chi Lâm suốt 20 năm. Khi gặp rồi nhanh chóng kết hôn với một trong những người giàu nhất Hồng Kông ngay thời điểm sự nghiệp đang lên, nhiều người cho rằng Trần Mỹ Kỳ đã quá may mắn. Thế nhưng làm vợ đại gia vốn không phải là chuyện dễ dàng khi bên cạnh Mã Thanh Vỹ có rất nhiều người đẹp vây quanh. Nỗi lo sợ của Trần Mỹ Kỳ trở thành sự thật khi phát hiện chồng cặp kè với đại mỹ nhân Quan Chi Lâm ngay khi cô đang mang thai. Không chịu nổi việc chồng ngang nhiên sống chung cùng người tình, thậm chí cô còn bị Quan Chi Lâm gọi điện thoại thách thức, Trần Mỹ Kỳ đã suy sụp đến mức sẩy thai và mất luôn khả năng làm mẹ. Tệ bạc hơn khi Mã Thanh Vỹ dùng chính lý do vợ không thể sinh con để ly dị với cô.
Dù tiếp tục gắn bó với vị đại gia này thêm 10 năm nữa nhưng cuối cùng “kẻ thứ ba” Quan Chi Lâm cũng phải tủi nhục ra đi khi Mã Thanh Vỹ tìm được tình mới là một nữ tiếp viên hàng không trẻ trung.
Mỹ nhân Quan Chi Lâm và Trần Mỹ Kỳ (góc trái) cùng đại gia Mã Thanh Vỹ (góc phải) - Ảnh: AFP
Vòng tròn tình ái giữa hai đại gia Lưu Loan Hùng - Hứa Tấn Hanh
Lưu Loan Hùng là tỉ phú bất động sản hàng đầu Hồng Kông với tổng tài sản được tạp chí Forbes thống kê hơn 11 tỉ USD. Ông cũng nổi tiếng là người rất hào phóng với những người đẹp vây quanh thế nên Lý Gia Hân khi đó vừa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông cũng nhanh chóng ngã vào vòng tay ông bất chấp vị đại gia này đã có gia đình. Người cao tay vẫn có người cao tay hơn, sau đó Lý Gia Hân cũng bị Quan Chi Lâm giật mất vị đại gia họ Lưu.
Dù vậy mối tình nổi tiếng nhất của Lưu Loan Hùng vẫn là chuyện tình nhiều năm gắn bó với nữ diễn viên Thái Thiếu Phân. Những nguồn tin cho biết vị đại gia này đã không tiếc “chi đậm” giúp đỡ tiền bạc cho gia đình người tình trong suốt nhiều năm bên nhau.
Sau những mối quan hệ tình ái phức tạp thời trẻ, hoa hậu Lý Gia Hân đã có cuộc hôn nhân 7 năm viên mãn với tỉ phú Hứa Tấn Hanh - Ảnh: AFP
Rời khỏi mối quan hệ rắc rối xung quanh Lưu Loan Hùng, năm 2008 hoa hậu Lý Gia Hân kết hôn cùng Hứa Tấn Hanh, hôn phu cũ của đàn chị Lưu Gia Linh. Đại gia 53 tuổi Hứa Tấn Hanh sinh trưởng trong một gia đình đầy thế lực với ông nội là tỉ phú nổi tiếng ngành vận chuyển còn người cha Hứa Thế Huân là ông chủ tập đoàn xây dựng lớn nhất nhì Hồng Kông.
Sau khi kết hôn, Lý Gia Hân cũng rút lui khỏi làng giải trí và an phận với cuộc sống “con dâu hào môn”, mặc kệ những lời đồn về việc cô bị chèn ép trong gia đình quyền thế và không hòa hợp với gia đình chồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.