Đại gia sau lưng sao nữ - Kỳ 1: Những người chồng giàu có, mẫu mực của showbiz

05/02/2016 16:02 GMT+7

Giữa vòng xoáy thị phi của giới giải trí thì Triệu Vy, Lê Tư hay Jeon Ji Hyun là những minh tinh may mắn khi đã tìm được người bạn đời không chỉ giàu có mà còn vô cùng yêu thương họ.

Giữa vòng xoáy thị phi của giới giải trí thì Triệu Vy, Lê Tư hay Jeon Ji Hyun là những minh tinh may mắn khi đã tìm được người bạn đời không chỉ giàu có mà còn vô cùng yêu thương họ.

Jeon Ji Hyun, Triệu Vy, Lê Tư là những sao nữ may mắn trong hôn nhân - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp từ clipJeon Ji Hyun, Triệu Vy, Lê Tư là những sao nữ may mắn trong hôn nhân - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp từ clip
Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long: Cặp vợ chồng tỉ phú
Bí mật lấy chồng vào tháng 12.2009, Triệu Vy chỉ làm giấy đăng ký kết hôn chứ không tổ chức đám cưới rầm rộ. Mãi cho tới khi hình ảnh cô xuống phố với bụng bầu lộ rõ, mọi người mới vỡ lẽ ra việc “én nhỏ” đã có được một tổ ấm hạnh phúc. Mọi ánh mắt của dư luận và người hâm mộ lúc bấy giờ đổ dồn về chồng cô - doanh nhân giàu có Huỳnh Hữu Long, một đại gia người Singapore nắm giữ khối tài sản khổng lồ tại nhiều nước châu Á. Khi đến với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã có một đứa con trai riêng. 
Nói về người chồng bằng tuổi, "én nhỏ" chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Anh ấy ủng hộ tôi vô điều kiện”. Là minh tinh hàng đầu Trung Quốc, Triệu Vy từng trải qua nhiều cuộc tình với những đại gia giàu có, những ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên cô lại quyết định chọn Huỳnh Hữu Long bởi tình cảm chân thành và sự thấu hiểu anh dành cho cô. Doanh nhân này luôn lặng lẽ đứng sau ủng hộ cho sự nghiệp của vợ.
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Triệu Vy - Ảnh: Weibo nhân vật
Nhờ sự giúp đỡ của người chồng đại gia, sự nghiệp kinh doanh của “én nhỏ” cũng tốt lên rất nhiều. Tháng 9 vừa qua, Triệu Vy có tên trong danh sách các tỉ phú của Trung Quốc do tạp chí Forbes thống kê. Ước tính tổng tài sản của vợ chồng Triệu Vy lên đến 1 tỉ USD. 
Lê Tư - Mã Đình Cường: Chuyện tình “đũa lệch” với tỉ phú khuyết tật 
Sau khi thông tin về lễ cưới của Lê Tư và Mã Đình Cường được công bố, nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho nữ Hoa đán khi kết duyên cùng người chồng khuyết tật hơn cô đến 15 tuổi. Có người cho rằng Lê Tư vì tham vọng trở thành con dâu của gia đình giàu có nên quyết định bỏ đi ánh hào quang ở TVB. Được biết, Mã Đình Cường không chỉ là ông chủ tập đoàn lớn mà nhà họ Mã cũng là một gia tộc tiếng tăm ở Hồng Kông. Thậm chí, từng có một bộ phim được sản xuất để nói về gia đình quyền lực này. Tuy nhiên theo thời gian, tình yêu đẹp của họ đã khiến công chúng có cái nhìn khác hơn. 
Trong suốt 6 năm theo đuổi người đẹp, tỉ phú họ Mã luôn là chỗ dựa vững chắc cho cô, đặc biệt là vào năm 2007 khi nữ diễn viên suýt mất đi người em trai duy nhất của mình trong một tai nạn giao thông. Khi đó, Mã Đình Cường không chỉ tất bật tìm kiếm bác sĩ giỏi nhất, chi trả mọi chi phí mà còn luôn bên cạnh động viên tinh thần cho cô. Bằng tình yêu chân thành, cuối cùng ông đã chinh phục được trái tim người đẹp và “đưa nàng về dinh” bằng đám cưới lãng mạn vào năm 2009. 
Sau khi kết hôn, Lê Tư âm thầm rút lui khỏi làng giải trí, lần lượt sinh cho chồng ba cô con gái và an phận chăm sóc gia đình. Quyết định này của Lê Tư đã khiến Mã Đình Cường rất xúc động và càng cưng chiều vợ hết mực. Ngoài việc mua căn hộ cao cấp và du thuyền trị giá hơn 2 triệu Đài tệ tặng cho Hoa đán một thời sau đám cưới, mỗi lần Lê Tư sinh con, vị đại gia họ Mã đều không ngại ngần bỏ ra rất nhiều tiền mua những món quà xa xỉ tặng vợ như lời cảm ơn cho sự hi sinh của cô. 
Sau nhiều năm kết hôn, Lê Tư vẫn rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình - Ảnh chụp màn hình Sina
Jeon Ji Hyun và chuyện tình "thanh mai trúc mã" với thiếu gia Choi Joon Hyuk
Năm 2012, “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun khiến người hâm mộ vui mừng khi tuyên bố kết hôn cùng người bạn “thanh mai trúc mã” Choi Joon Hyuk sau nhiều năm không hề công khai chuyện tình cảm. Ban đầu, anh chàng điển trai Choi Joon Hyuk được giới thiệu là một nhân viên ngân hàng nhưng sau đó người hâm mộ bất ngờ khi khám phá ra gia thế “khủng” của chàng thiếu gia này. Cha của anh điều hành một trong những công ty quản lý tài sản lớn nhất Hàn Quốc, còn mẹ và bà là những nhà thiết kế nổi tiếng. Anh trai của Choi Joon Hyuk cũng kết hôn với con gái một ông trùm bất động sản ở Hồng Kông. 
Dù ở bên cạnh nhau từ nhỏ nhưng mối quan hệ của Jeon Ji Hyun và chồng không thực sự thân thiết cho đến khi anh bị bệnh và được mỹ nhân này tận tình chăm sóc. Không lâu sau, Choi Joon Hyuk dùng chiếc nhẫn kim cương 3 cara cầu hôn cô tại Nhật Bản và một đám cưới như mơ diễn ra vào năm 2012.
Jeon Ji Hyun rất kín tiếng sau khi kết hôn - Ảnh: AFP
Sau 3 năm kết hôn, đến tháng 7 vừa qua Jeon Ji Hyun mừng rỡ công bố đang mang thai 3 tháng. Ngay lập tức, cô được gia đình chồng thuê đội ngũ bảo vệ riêng chăm sóc cẩn thận từng bước đi khi xuất hiện tại các sự kiện, đồng thời tạo mọi điều kiện tốt nhất để người đẹp nghỉ ngơi chờ đến ngày sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.