'Đại gia' một đời vợ được Quyền Linh và Hồng Vân hợp sức mai mối

20/05/2020 12:29 GMT+7

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò , Quyền Linh bất ngờ khi nghe chàng trai 32 tuổi chia sẻ chuyện ly dị vợ chỉ sau 9 tháng cưới nhau. Nam MC bày tỏ sự cảm thông và hợp sức cùng Hồng Vân mai mối cho chàng trai này.

Tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò tuần này với sự tham gia của Tô Cẩm Hiệp (32 tuổi), quê ở Bạc Liêu và đang kinh doanh tại TP.HCM. Ghép đôi với Cẩm Hiệp là cô gái Đào Thị Hồng Hiếu (31 tuổi) đang làm y sĩ tại một công ty ở Tiền Giang. Khi hỏi về công việc của đàng trai, MC Quyền Linh liền trêu chọc khi biết anh kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ: "Em kinh doanh nhà nghỉ hả, vậy khỏe rồi, có chỗ nghỉ rồi. Mà em có ở bến xe miền Tây hả, anh hay đi về miền Tây lắm. Hy vọng hôm nào kẹt xe, anh ghé nhà nghỉ ngủ một bữa".
Chia sẻ về tình trường của mình, Cẩm Hiệp cho biết anh từng trải qua một cuộc hôn nhân kéo dài 9 tháng. Chia sẻ này khiến MC Quyền Linh bất ngờ: "Trời đất ơi, lấy rồi đó hả? Nãy giờ anh tưởng là mối tình, quen nhau bao nhiêu lâu mà lấy nhau mới 9 tháng đã bỏ rồi?". Đàng trai tâm sự mình quen biết và tiến đến hôn nhân chỉ trong 3 tháng tìm hiểu. Sau khi cưới về vợ không chịu lên thành phố lập nghiệp cùng với anh, mâu thuẫn với nhau nên sau đó chia tay. Đến với chương trình, Cẩm Hiệp mong muốn tìm được người bạn gái cao trên 1m55, biết nấu ăn, quan tâm chăm sóc cho gia đình nhà chồng.

Cẩm Hiệp được MC Quyền Linh quý mến bởi sự chân thành, thật thà. Nam MC thường xuyên nói giúp để đàng trai dễ dàng chinh phục đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hồng Hiếu, cô cũng từng trải qua một mối tình kéo dài hơn 2 năm, nữ chính chia sẻ cả hai cảm thấy không còn phù hợp trong suy nghĩ, định hướng cuộc sống nên quyết định dừng lại mối quan hệ. Khi được hỏi có e ngại chuyện quen người đã từng có gia đình, Hồng Hiếu chia sẻ cô chỉ quan trọng tính tình người đó có hợp với mình không, còn lại cô không e ngại gì cả. 
Khi được hỏi về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Hồng Hiếu cho biết cô mong muốn tìm được người bạn trai có nét thư sinh, biết quan tâm, chăm sóc cho bạn gái, đặc biệt là phải biết nhậu để tiếp gia đình nhà ngoại chứ không sẽ khó làm rể. Lúc này, Hồng Vân liền hỏi dò nam chính có biết nhậu hay không, anh thành thật rằng bản thân không biết nhậu vì chỉ cần uống một lon bia đã say rồi. Để "chữa cháy" cho đàng trai nhà mình, Quyền Linh bày tỏ: "Ủa em gái, người ta đi kiếm chồng chỉ mong chồng không nhậu. Trời ơi tự nhiên đi kiếm chồng mà chồng phải biết nhậu. Rồi lỡ nhậu rồi nó ghiền, nó lầy luôn em ơi". 

Hồng Hiếu không ngại thách thức đàng trai phải biết nhậu mới chịu hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, Hồng Vân đòi sang xem mặt đàng trai, MC Quyền Linh tự hào: "Trời, người ta quản lý nhà nghỉ lận đó. Vân có muốn vô nhà nghỉ không? Rồi giá nhiêu một phòng vậy cưng?". Cẩm Hiệp nói rằng chỉ cần nam MC đến sẽ được miễn phí. Chia sẻ này khiến Quyền Linh thích thú: "Trời ơi thấy chưa, chút ghi cái địa chỉ liền. Đưa số điện thoại cho anh, anh hay đi quay đây đó, mệt mình ghé nhà nghỉ rồi ngủ một chút".
Khi hỏi ý kiến người thân trong gia đình, má nuôi của Cẩm Hiệp cho biết chàng trai này rất chăm chỉ làm ăn, có cơ ngơi ở TP.HCM và có vườn nhà rộng lớn ở quê Bạc Liêu. MC Quyền Linh cũng góp lời động viên Cẩm Hiệp: "Vậy là tốt rồi đó, quan trọng là nỗ lực của mình thôi".

Cẩm Hiệp - Hồng Hiếu đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, Hồng Hiếu đặt câu hỏi nếu như cả hai bấm nút hẹn hò thì Cẩm Hiệp dự định bao giờ sẽ kết hôn tiếp. Đàng trai cho biết cuối năm nay sẽ làm đám cưới nếu như mối quan hệ cả hai tốt đẹp. Tiếp đến, anh hỏi Hồng Hiếu tuổi con gì, cô cho biết mình tuổi Tỵ. Lúc này, Cẩm Hiệp liền phản hồi: "Anh tuổi Thìn, em tuổi Tỵ. Vậy chúng mình là rồng rắn lên mây đó em".
Cũng trong chương trình, đàng trai tự tin hát bài Hai lúa cầu hôn và chia sẻ tình cảm với bạn gái. Những chia sẻ của Cẩm Hiệp khiến MC Hồng Vân và Quyền Linh ủng hộ hết lòng. Quyền Linh còn tạo cơ hội thêm để đàng trai có thể bày tỏ tình cảm, thuyết phục bạn gái bấm nút hẹn hò. Sự duyên dáng, dễ thương của Cẩm Hiệp đã làm nữ chính xiêu lòng. Kết quả cả hai đều bấm nút hẹn hò để trao cho nhau cơ hội tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.