Đại diện VN 'tạo bão' với clip catwalk thiếu nam tính tại 'Mister Global'

06/05/2016 14:50 GMT+7

Trước thềm chung kết Mister Global diễn ra vào tối nay 6.5, đoạn clip trình diễn tổng duyệt của đại diện Việt Nam Nguyễn Phúc Cường nhận nhiều bình luận trái chiều.

Đại diện đến từ Việt Nam Nguyễn Phúc Cường gây chú ý bởi gương mặt sáng kiểu Hàn Quốc, hình thể "6 múi". Ngoài ra đương kim nam vương Mister Global năm ngoái là Nguyễn Văn Sơn cũng đang đồng hành cùng với các hoạt động của thí sinh giúp cái tên Việt Nam thêm thu hút.
Sát ngày chung kết, báo chí Thái Lan đăng tải khá nhiều thông tin về đại diện đến từ Việt Nam. Theo trang Amadaworld, đây là lần đầu tiên Việt Nam có một đại diện với khuôn mặt đậm chất ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc. Thí sinh Việt Nam thông thạo nhiều thứ tiếng, tự tin ngoại giao cho thấy Việt Nam không hề yếu kém về ngoại ngữ.
Còn trang Thaihothit thì cho rằng dù chiều cao không nổi bật nhưng anh lại là thí sinh được tìm kiếm nhiều nhất tại Thái Lan trong thời gian qua. Cuộc thi đang đi đến chặng cuối cùng và anh được nhiều khán giả nhận định sẽ lọt ít nhất vào Top 5 của cuộc thi.
Đại diện Việt Nam (thứ ba từ trái sang, hàng dưới) nằm trong nhóm thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay Ảnh: Mister Global
Mới đây, phần trình diễn của thí sinh Việt Nam trong đêm tổng duyệt nhận nhiều tranh cãi. Trong clip rò rỉ trên mạng xã hội, Nguyễn Phúc Cường được nhận xét là đi đứng, trình diễn thiếu nam tính, nhất là động tác "hôn gió" các khán giả.
Nói về những nhận xét thiếu tích cực, Nguyễn Phúc Cường cho biết: “Tôi cũng nghe nhiều ý kiến trái chiều nên tôi sẽ rút kinh nghiệm. Tôi nghĩ chỉ còn mấy tiếng nữa là đến đêm chung kết nên tôi hoàn toàn phải bình tĩnh và tự tin nhất có thể”.
Được biết, đại diện Việt Nam còn vướng thêm án phạt thi chui khi Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết anh không được cấp phép tham dự cuộc thi. Đại diện Cục Nghệ thuật biểu diễn nói thêm Phúc Cường có thể phải chịu mức phạt 22,5 triệu đồng.
Nói về điều này, Phúc Cường cho biết đại diện Việt Nam muốn tham dự một cuộc thi sắc đẹp quốc tế ở trong nước thì phải đạt danh hiệu trước đó tại Việt Nam, còn Mister Global kêu gọi các thí sinh tham gia với tư cách cá nhân hoặc qua agency (công ty truyền thông), chứ không phải đại diện của một quốc gia giống như những cuộc thi sắc đẹp lớn khác. Do đó, yêu cầu cấp phép không có trong quy chế cuộc thi. “Khi trao đổi với Cục Nghệ thuật biểu diễn, cơ quan quản lý có nói họ chưa thể cấp phép và cũng cân nhắc việc xử phạt”, mỹ nam sinh năm 1993 cho biết thêm.
Anh cũng cho biết sau cuộc thi sẽ về Việt Nam chấp hành án phạt của Cục Nghệ thuật biểu diễn.
[CLIP] Đại diện VN 'tạo bão' với clip catwalk thiếu nam tính
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.