Đại diện Việt Nam vào Top 10 'Face of Asia'

Thành Long
Thành Long
08/06/2019 17:22 GMT+7

Quỳnh Anh xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ khác để góp mặt trong Top 10 Face of Asia (cuộc thi nằm trong khuôn khổ Asia Model Festival 2019 ).

Face of Asia có tổng cộng 80 người mẫu đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ tại châu Á tham dự. Các thí sinh trải qua 2 phần thi quan trọng là catwalk trong trang phục bó sát và trình diễn trang phục dạ hội. Với kinh nghiệm học được từ huấn luyện viên Võ Hoàng Yến trong quá trình tham gia The Face Vietnam 2018, Quỳnh Anh có màn thể hiện ấn tượng trong sự cổ vũ của khán giả. Cô ghi điểm bởi sự tự tin, thần thái cùng những bước catwalk dứt khoát. Chính điều này giúp người mẫu trẻ được gọi tên vào Top 10 chung cuộc cùng các người mẫu đến từ Bangladesh, Malaysia, Hàn Quốc, Indonesia (2 đại diện), Singapore, Trung Quốc (2 đại diện) và Thái Lan.
Võ Hoàng Yến gửi lời chúc mừng học trò trên trang cá nhân và khẳng định cô nhìn người không sai Ảnh: BTC
Trước đó, Quỳnh Anh và hai đại diện còn lại của Việt Nam là Trâm Anh và Tuấn Kiệt có màn giới thiệu ấn tượng tại cuộc thi. Bộ ba thí sinh The Face Vietnam gây chú ý với trang phục áo dài được thiết kế theo phong cách vương giả với các họa tiết được đính kết cầu kỳ. Nếu như Quỳnh Anh, Trâm Anh ghi điểm bởi sự tự tin, thần thái lôi cuốn thì Tôn Tuấn Kiệt lại mang đến bất ngờ khi khoác chiếc áo choàng tông màu ánh kim kết hợp cùng giày cao gót khi trình diễn.
Bộ ba người mẫu đại diện Việt Nam trong phần thi giới thiệu Ảnh: BTC
Bên cạnh thành tích Top 10, Quỳnh Anh và Trâm Anh còn được vinh danh ở giải thưởng Gương mặt ấn tượng do nhà tài trợ bình chọn. Hạng mục Người mẫu nam ấn tượng thuộc về thí sinh Bangladesh. Trong khi đó, đại diện đến từ Trung Quốc giành chiến thắng tại giải Người mẫu nữ ấn tượng. Danh hiệu cao nhất được ban tổ chức trao cho đại diện đến từ Indonesia.
Asia Model Festival 2019 diễn ra từ ngày 7 đến 9.6 tại Seoul (Hàn Quốc). Sự kiện có sự tham gia của hơn 80 người mẫu đến từ Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Mongolia, Philippines, Ấn Độ, Malaysia, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Kazakhstan, Uzbekistan, Turkmenistan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Nepal, Cambodia, Hồng Kồng, Macau, Sri Lanka, Singapore, Arabia, Bangladesh, Đài Loan và Hàn Quốc. Đây là dịp để các người mẫu trẻ được cọ xát, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.