Đại diện Việt Nam lên tiếng khi bị nói cố tình 'chiếm sóng' ở Miss Grand International

21/10/2019 21:11 GMT+7

Kiều Loan thẳng thắn chia sẻ với khán giả về những ồn ào liên quan đến cô trong quá trình thi Miss Grand International. Người đẹp cho biết cô đặt mục tiêu giành vương miện trong lần 'chinh chiến' này.

Mới đây, Kiều Loan đã có buổi giao lưu với người hâm mộ để chia sẻ về quá trình dự thi Miss Grand International 2019. Khi được mọi người nói về việc cố tình ''chiếm sóng'', lấn át các thí sinh khác tại cuộc thi, người đẹp thẳng thắn: “Mọi người bảo tôi chiếm sóng nhiều quá hoặc giành máy. Tôi thích câu nói "Cờ đưa đến ai người đó phất". Do anh quay phim thấy tôi là người có năng lượng, luôn vui tươi và làm mọi người bật cười nên anh cũng thích và anh đưa máy đến tôi. Chứ đâu phải mọi người đang nói mà tôi chạy vô đâu”.
“Hoặc là khi tôi vô tình đi ngang qua, chị đang livestream là người mà tôi thân thiết thì tôi luôn có một cái tính gọi là hơi tăng động nên muốn vào đó để chọc chị ấy thôi và tranh thủ nói luôn vài câu. Chứ tôi không có vụ chạy đến giành. Tự một mình mình livestream không sướng hơn hay sao mà phải livestream với nhiều người", cô cho biết.

Khán giả lo lắng khi trang phục dân tộc của Kiều Loan gặp sự cố

Ảnh: FBNV

Trước đó, thông tin tình hình Venezuela bất ổn khiến người hâm mộ hoang mang cho đại diện Việt Nam khi tham gia cuộc thi. Đặc biệt, khi chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hình ảnh nơi cư trú của thí sinh bất ngờ bốc cháy khiến dư luận thêm phần lo lắng. Người đẹp cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ trong livestream: “Tôi đến Venezuela, tôi không thấy bạo lực, chiến tranh mà cái đầu tiên tôi thấy là phong cảnh đẹp, cây cối nhiều”.
Kiều Loan cho biết vì wifi khách sạn nơi cô ở khá yếu nên việc liên lạc với người hâm mộ gặp nhiều khó khăn. Người đẹp cho biết cô cũng nhớ nhà song vẫn đang nỗ lực để có thể giành chiến thắng tại cuộc thi. Đại diện Việt Nam tiết lộ để có thể chuẩn bị tốt cho các phần trình diễn, người đẹp phải thức dậy từ 4 giờ sáng. “Thực ra tôi xuống ký nhưng tôi vẫn thấy khỏe, không bị ốm. Tôi vẫn rất tươi vui”, cô nói.
Hiện tại, Kiều Loan đang là một trong những thí sinh gây chú ý tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International. Mới đây nhất, chân dài tung ra bộ trang phục dân tộc gắn 2.000 bóng đèn và được mọi người khen ngợi. Tuy nhiên, trước giờ G, đại diện Việt Nam thông báo thiết kế của cô đã bị đứt dây khiến cho bóng đèn led trên thân váy có thể sẽ không phát sáng được hết. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng phần thi của người đẹp sinh năm 2000 không được trọn vẹn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.