Đại diện Việt Nam lên ngôi Á hậu 2 tại 'Miss Asia Award 2019'

04/11/2019 17:01 GMT+7

Đại diện Việt Nam Hà Vi Vi đã xuất sắc đăng quang Á hậu 2 trong đêm chung kết cuộc thi Miss Asia Award 2019 vừa diễn ra tối 3.11 tại TP.HCM.

Mới đây, đêm chung kết Miss Asia Award 2019 (tạm dịch Hoa hậu châu Á) với màn tranh tài của 24 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này là Hà Vi Vi. Cô tên thật là Lê Thị Hà Vi, sinh năm 1997 tại Hà Nội, từng tốt nghiệp Đại học Han Yang (Hàn Quốc). Dù sở hữu chiều cao hạn chế 1,68m, song Hà Vi Vi ghi điểm bởi hình thể nóng bỏng với số đo ba vòng 87-60-97 cùng kỹ năng trình diễn tốt. Đến với cuộc thi, người đẹp 9X truyền tải thông điệp về hình ảnh người phụ nữ hiện đại, thông minh, xinh đẹp, nhân ái, tự lập và thành công.

Hà Vi Vi quyền lực trong phần thi trang phục dân tộc

Ảnh: NVCC

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, bikini, trang phục dạ hội… trước khi đến với phần xếp hạng và trao giải. Sau 4 phần thi, ban giám khảo chọn ra 11 cô gái xuất sắc nhất để trả lời câu hỏi ứng xử. Đại diện Việt Nam được gọi tên trong nhóm thí sinh này nhờ phần thể hiện ấn tượng trong sự cổ vũ của khán giả. 

Người đẹp sinh năm 1997 vỡ òa khi được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2

Ảnh: NVCC

Trong phần thi ứng xử, Hà Vi Vi nhận được câu hỏi: “Ngay sau khi kết thúc cuộc thi này bạn muốn làm gì?”. Đại diện Việt Nam tự tin trả lời: “Dù kết quả chung cuộc như thế nào, đạt giải hay không đạt giải thì ngay sau khi kết thúc cuộc thi tôi sẽ chạy lại ôm bố mẹ, người thân và bạn bè vì mọi người đã đi rất xa đến đây cổ vũ cho tôi. Sau đó là chúc mừng 23 cô gái còn lại vì các bạn có mặt ở tại đây, trong đêm chung kết này thì tất cả đều là người chiến thắng”.
Câu trả lời khéo léo của Hà Vi Vi không chỉ nhận được những tràng vỗ tay lớn từ phía khán đài mà còn ghi điểm với ban giám khảo. Chính phần thể hiện này đã góp phần giúp người đẹp sinh năm 1997 được gọi tên cho ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi. Trong khi đó, đại diện đến từ Hàn Quốc giành giải Á hậu 1, ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.