Đại diện Việt Nam giành giải vàng đầu tiên tại 'Hoa hậu Trái đất 2019'

21/10/2019 09:52 GMT+7

Trong phần thi trình diễn trang phục biển (Resort Wear) chiều 20.10 tại Hoa hậu Trái đất , đại diện Việt Nam là Hoàng Hạnh đã xuất sắc giành huy chương vàng chung cuộc với thiết kế ‘Nữ thần biển cả’ của Nguyễn Minh Tuấn.

Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) đang đến thời điểm nước rút khi chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là bước vào đêm chung kết. 85 thí sinh đang nỗ lực mỗi ngày với rất nhiều hoạt động và tranh tài ở các phần thi khác nhau. Hoàng Hạnh cùng các thí sinh vừa hoàn thành xong phần thi phỏng vấn. Như thường lệ, các phần thi của Miss Earth đều được chia thành từng nhóm thí sinh. Hôm 20.10, các cô gái thuộc nhóm "Nước", trong đó có Hoàng Hạnh, bước vào vòng thi trang phục dạo biển.
Người đẹp 27 tuổi đã chuẩn bị rất nhiều bộ trang phục để chọn ra thiết kế ưng ý nhất ở phần thi này. Với trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Hoàng Hạnh tự tin khi khoác lên mình bộ trang phục lấy ý tưởng "Nữ thần biển cả" với màu xanh biển tươi mát nổi bật. Bộ bikini được thiết kế cắt xẻ gợi cảm kết hợp áo choàng mong manh được tỉ mỉ in các loài sinh vật biển. Điểm nhấn lạ mắt phải kể đến khóm san hô tỏa ra như vương miện nữ thần gắn lên mái tóc Hoàng Hạnh.

Hoàng Hạnh tỏa sáng ở phần thi trình diễn trang phục biển

Ảnh: NVCC

Với sự tinh tế của thiết kế cùng với điểm mạnh về body chuẩn và khả năng catwalk tốt, Hoàng Hạnh đã giành được huy chương vàng. Cô vô cùng hạnh phúc vì sau bao nỗ lực cuối cùng cũng chạm tay vào vị trí cao nhất ở một hạng mục giải thưởng. Xếp sau người đẹp Nghệ An là đại diện của Croatia và Guyana.
Từ Philippines, Hoàng Hạnh bày tỏ niềm hạnh phúc: "Tôi rất vui và hạnh phúc vì đã giành được huy chương vàng. Đây coi như món quà 20.10 mà tôi nhận được khi phải xa nhà, xa những người thân yêu suốt gần 1 tháng nay. Huy chương vàng tiếp thêm động lực để tôi có nhiều năng lượng trong hành trình trước đêm chung kết. Tôi biết ơn người hâm mộ quê nhà luôn động viên tinh thần cho tôi hoàn thành tốt các phần thi của mình".

Đại diện Việt Nam (đứng giữa) nhận được huy chương vàng phần thi trang phục biển, huy chương bạc và đồng lần lượt thuộc về đại diện đến từ Croatia (bìa trái) và Guyana

Ảnh: NVCC

Trước đó, Hoàng Hạnh cũng xuất sắc giành huy chương đồng ở phần thi Trang phục dân tộc với thiết kế "Liên chiến hoa" cầu kỳ và công phú. Như vậy với 2 huy chương 1 vàng, 1 đồng, Hoàng Hạnh đã vươn lên xếp đồng hạng 3 với thí sinh Bồ Đào Nha. Đây là tín hiệu đáng mừng để Việt Nam có hi vọng vào top sâu trong đêm chung kết sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.