Đại diện Việt Nam giành giải đồng trang phục dân tộc tại 'Hoa hậu Trái đất'

15/10/2019 10:48 GMT+7

Đêm thi trang phục dân tộc vừa diễn ra tối 14.10, đại diện Việt Nam là á hậu Hoàng Hạnh đã giành huy chương đồng và nhận được rất nhiều lời khen với bộ trang phục Liên chiến hoa.

Đại diện Việt Nam đã có huy chương đầu tiên tại Miss Earth 2019 (Hoa hậu Trái đất) sau những nỗ lực của mình. Hoàng Hạnh mang đến Miss Earth trang phục dân tộc Liên chiến hoa của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Kết quả, người đẹp 27 tuổi đã giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đứng sau người đẹp Mông Cổ (giải vàng) và đại diện Philippines (giải bạc). 
Khi trình diễn, Hoàng Hạnh buộc tà trước lên bụng, mang đôi bốt cao cổ theo phong cách nữ chiến binh. Đến giữa sân khấu, cô thả tà trước và biến bộ trang phục thành áo dài. Người đẹp kết hợp với mấn đội đầu tạo hình hoa sen màu vàng và cầm quạt giấy. Bộ trang phục dân tộc này đính 5.000 viên pha lê, tà trước vẽ tay phong cảnh Tây Bắc hùng vĩ, tà sau dựng 3D cả hồ sen. Màu sắc trang phục dân tộc trắng xanh rất hiện đại, nổi bật dưới ánh đèn sân khấu, chiếc mấn vàng hình hoa sen cũng tôn lên vẻ đẹp trang phục.

Tạo hình đầu tiên của Hoàng Hạnh khi bước ra sân khấu (trái) và sau khi rút dây tạo thành bộ áo dài

Ảnh: NVCC

Chia sẻ sau khi giành giải thưởng đầu tiên, Hoàng Hạnh cho biết: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc, đang ngồi trong cánh gà bỗng dưng cái tên Việt Nam được xướng lên khiến tôi giật mình. Bao nhiêu cố gắng của tôi và ê-kíp đã được công nhận và tôi cảm thấy rất tự hào khi trang phục dân tộc Việt Nam được bạn bè, giám khảo quốc tế khen ngợi. Trong tất cả các phần thi thì trang phục dân tộc là phần thi tôi mong chờ nhất để được chiêm ngưỡng văn hóa các quốc gia. Tôi sẽ cố gắng tiếp tục trong những phần thi tiếp theo. Lịch trình hoạt động của Hoa hậu Trái đất luôn dày đặc, tình cảm của người hâm mộ quê nhà luôn tiếp sức cho tôi”.
Miss Earth 2019 đã trải qua nhiều phần thi phụ. Sự thể hiện của Hoàng Hạnh bị đánh giá khá mờ nhạt. Tuy nhiên, Missosology - chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới vẫn dự đoán cô có mặt trong top 15. Sau ngày 14.10, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động cộng đồng tại Philippines và ngày 16.10 sẽ diễn ra phần thi Trang phục dạ hội.

Đương kim Hoa hậu Phương Khánh trao huy chương đồng cho đại diện Việt Nam

Ảnh: NVCC

Hoàng Hạnh giành huy chương đồng khu vực châu Á - Thái Bình Dương, xếp sau người đẹp của Mông Cổ (đứng giữa - giải vàng) và Philippines (bìa trái)

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.