Đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đến thăm nghệ sĩ Lê Bình

22/04/2019 19:21 GMT+7

Ngày 22.4, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy, Phó giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã đến bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình. Nam diễn viên Đất phương nam vừa trải qua đợt hóa trị ngăn tế bào ung thư di căn vào tủy.

Đến Bệnh viện Quân y 175 từ khá sớm, nghệ sĩ Thanh Thúy hết sức xúc động khi nhìn thấy diễn viên Lê Bình nằm yếu ớt trên giường bệnh. Do tác dụng phụ của đợt hóa chất này khá mạnh nên nam diễn viên vẫn chưa phục hồi thể lực. Từ khi vào thuốc đến hôm nay, ông bắt đầu mệt nhiều, không còn tự trả lời điện thoại và ít ra ngoài hóng gió hơn trước. Tuy nhiên, nghệ sĩ Lê Bình vẫn kịp nhận ra Thanh Thúy và rơi nước mắt vì xúc động.
Biết đồng nghiệp cần được nghỉ ngơi nhiều nên bà Thanh Thúy cũng không ở lâu. Sau khi trao hoa và quà cho người nhà nghệ sĩ Lê Bình, bà Thanh Thúy nhắn nhủ với ông rằng hãy cố gắng chiến đấu với bệnh tật, mọi người vẫn luôn quan tâm tình hình sức khỏe của ông.
Cùng ngày, đại diện Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cũng đến thăm diễn viên Hoàng Lan và Mai Phương. Trước đó, Mai Phương cũng từng điều trị cùng bệnh viện, cùng khoa Ung bướu với nghệ sĩ Lê Bình.
Người nhà của nam diễn viên kỳ cựu màn ảnh nhỏ Việt Nam cho biết hiện tại tình trạng sức khỏe của ông đang rất yếu. Vì mệt nên Lê Bình cũng hạn chế tiếp xúc với mọi người, từ chối chụp ảnh và dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.
Một người bạn thân thiết của ông cho biết dù lần vô thuốc này gây đau đớn hơn so với những lần trước nhưng nam diễn viên gốc Đồng Tháp vẫn nhận diện được những người xung quanh, không bị hôn mê và bắt đầu có dấu hiệu thèm ăn uống hơn. Mọi người hi vọng sau những đau đớn đó sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình sẽ có tiến triển khả quan hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.