Dae Jang Geum sắp khởi quay phần hai

18/09/2012 09:30 GMT+7

(iHay) Hãng MBC cho biết phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Hàn Quốc Dae Jang Geum sẽ được sản xuất nhân kỷ niệm 10 năm trình chiếu phần một.

(iHay) Nhân chuyến thăm đài truyền hình Honam của Trung Quốc vào ngày 17.9, Tổng giám đốc đài truyền hình Hàn Quốc MBC Kim Jae Chul tuyên bố phần hai của bộ phim Dae Jang Geum sẽ chính thức bước vào giai đoạn sản xuất vào năm 2013.

Ông cũng nhân dịp này đàm phán việc phối hợp phát sóng phần hai với Honam, đài truyền hình đã chịu trách nhiệm giới thiệu phần một đến khán giả Trung Quốc.


Nàng Dae Jang Geum từng làm say mê khán giả Việt Nam - Ảnh: MBC

Tuy hiện nay vẫn chưa có thông tin gì về đạo diễn, biên kịch hay diễn viên nào sẽ tham phần mới này, ông Kim Jae Chul cho biết nhiều khả năng đạo diễn Lee Byung Hoon của phần một sẽ quay trở lại.

Đạo diễn Lee Byung Hoon là bậc thầy của thể loại phim cổ trang và sau Dae Jang Geum, ông còn gây được tiếng vang lớn với các bộ phim Vua Lee San (2007), Dong Yi (2010).

Đáng tiếc cho các khán giả hâm mộ, việc nữ diễn viên chính Lee Young Ae tham gia vào phần hai là không mấy khả quan. Nổi tiếng qua các bộ phim Anh em nhà bác sĩ (1997), Pháo hoa (2000) nhưng chính Dae Jang Geum mới đưa tên tuổi Lee Young Ae lên hàng ngũ các diễn viên hàng đầu châu Á.

Tuy nhiên, sau đó cô cũng từ chối tham gia các bộ phim truyền hình khác. Lần cuối cùng khán giả được chiêm ngưỡng Lee Young Ae là trên màn ảnh rộng với bộ phim Người mẹ báo thù (2005). Cô lên xe hoa vào năm 2009 và cho ra đời một cặp song sinh vào năm 2011.

Ra mắt vào năm 2003, bộ phim Dae Jang Geum kể về cuộc đời đầy sóng gió của nàng Jang Geum, từ một hầu gái thấp bé trở thành đầu bếp cho hoàng gia rồi thành nữ y sĩ và cuối cùng là người phụ nữ đầu tiên được phép chăm sóc sức khỏe cho nhà vua. Bộ phim đã được trình chiếu tại 87 quốc gia trên thế giới.

Tịnh Khê

>> Lương Triều Vỹ hoãn đóng phim "1905
>> Liên hoan phim mèo
>> Vẻ đẹp khó cưỡng của Phạm Băng Băng trong phim cổ trang
>> Phim của "Thái tử" Joo Ji Hoon bị tố đạo kịch bản
>> “Lấy chồng người ta” tham gia tiếp Liên hoan phim quốc tế Vancouver
>> Đinh Ngọc Diệp mang... “mặt sáp” đi ra mắt phim
>> Bạn gái gốc Việt bật khóc vì sao Transfomers "sex thật" trong phim
>> Phim đồng tính nóng sốt Youtube
>> Đoạn phim “cho con bú”… thành phim sex  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.