Đã tìm được người đóng vai Simba trong 'Vua sư tử'

21/02/2017 14:54 GMT+7

Cùng với Người đẹp và quái vật, Hoa Mộc Lan , Disney đang tiến hành chuyển thể bộ phim hoạt hình Vua sư tử sang phiên bản do người thật đóng. Và người được chọn vào vai chú sư tử con Simba là nam diễn viên Donald Glover.

Glamour đưa tin, đạo diễn Jon Favreau, người vừa gặt hái thành công với siêu phẩm hoạt hình làm lại Cậu bé rừng xanh, sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò chỉ đạo diễn xuất trong Vua sử tử phiên bản người thật.

Mới đây, ông đã vui mừng tiết lộ hai diễn viên chính sẽ tham gia trong phim gồm: nam diễn viên, rapper Donald Glover, 33 tuổi, được chọn vào vai chú sư tử con Simba; và huyền thoại điện ảnh 86 tuổi James Earl Jones nhận vai vị vua của núi rừng Mufasa, cha của Simba. James cũng chính là người từng lồng tiếng cho nhân vật Mufasa trong phiên bản hoạt hình gốc sản xuất vào năm 1994.

Donald Glover (trái) và James Earl Jones Ảnh: Getty Images/WireImage
Donald Glover là một nghệ sĩ đa tài người Mỹ. Anh hoạt động song song ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh. Vào nghề năm 2002 nhưng phải mấy năm sau, anh mới thực sự gây chú ý với bộ phim truyền hình Community phát sóng suốt 5 năm liền. Năm 2015, anh tham gia vào bộ phim nhận 7 đề cử Oscar Người về từ sao Hỏa diễn xuất bên cạnh Matt Damon.

Ngoài Vua sư tử, Donald còn đang bận rộn với hai dự án nặng ký không kém, đó là bộ phim về siêu anh hùng người dơi của nhà Marvel Spider-Man: Homecoming và phim riêng về nhân vật Han Solo trong loạt phim khoa học viễn tưởng Chiến tranh giữa các vì sao - Untitled Han Solo film. Cả hai phim này sẽ lần lượt ra mắt khán giả vào hè năm nay và sang năm.

Trong lần đầu tiên gặp mặt Donald Glover vào tháng 12 năm ngoái, đạo diễn Jon Favreau hài hước cho biết ông chạm mặt nam ca sĩ mỗi ngày. Chuyện là cậu con trai 15 tuổi của ông rất mê âm nhạc của Donald, thậm chí cậu bé đã dán một bức ảnh to tướng của Donald trước cửa phòng ngủ của mình.

Còn nói về huyền thoại James Earl Jones, Jon Favreau tỏ ra vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ. Ông cho biết giọng nói truyền cảm của nam diễn viên 86 tuổi đã khắc sâu vào tâm trí của những khán giả yêu thích bộ phim hoạt hình Vua sử tử. Vì vậy, sẽ là thiếu sót lớn nếu như phiên bản mới không có sự góp giọng của ông.

James Earl Jones đã có 60 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy và được vinh danh là một trong những diễn viên vĩ đại nhất nước Mỹ. Ở James có một điều đặc biệt mà ít ai có được, đó là một giọng nói trầm ấm và đầy quyền lực, nghe một lần là nhớ mãi.
Emma Watson vào vai Người đẹp trong Người đẹp và quái vật Ảnh: Walt Disney
Emma Stone sẽ vào vai nhân vật phản diện Cruella de Vil trong 101 con chó đốm Ảnh: Getty Images/Walt Disney
Disney đã rất thành công trong việc chuyển đổi các bộ phim hoạt hình kinh điển của hãng sang thể loại phim điện ảnh do người đóng. Đơn cử như bộ phim Cậu bé rừng xanh thu về gần 1 tỉ USD vào năm ngoái hay Lọ lem cũng không kém với nửa tỉ USD doanh thu.

Sắp tới, hãng sẽ chuyển thể một loạt siêu phẩm hoạt hình khác, bao gồm Người đẹp và quái vật, Hoa Mộc Lan, Bạch tuyết 101 con chó đốm. Trong đó, nữ diễn viên Emma Watson sẽ vào vai Người đẹp trong Người đẹp và quái vật. Scarlett Johansson được giao vai nữ chính trong Hoa Mộc Lan nhưng bị chỉ trích dữ dội vì Hoa Mộc Lan là nàng "công chúa" châu Á duy nhất của Disney với vẻ đẹp đặc trưng phương Đông còn Scarlett Johansson lại là một người Mỹ da trắng. Nữ diễn viên Emma Stone sẽ vào vai nhân vật phản diện Cruella de Vil trong 101 con chó đốm, trong khi nhân vật Bạch tuyết vẫn là một ẩn số.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.