Đà Lạt sẽ có sân khấu du lịch đầu tiên

22/05/2018 22:00 GMT+7

Chiều 22.5, tại TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), Công ty TNHH đầu tư truyền thông giải trí CNT đã tổ chức họp báo ra mắt dự án sân khấu du lịch - Đà Lạt đêm huyền diệu.

Theo ban tổ chức, Đà Lạt đêm huyền diệu là sân khấu du lịch đầu tiên tại TP.Đà Lạt. Đây cũng là sân khấu mang tính chất thể nghiệm đầu tiên và được ứng dụng công nghệ 5D nhằm tạo không gian mới lạ, kích thích sự hưng phấn, tò mò cho người xem.
Sân khấu du lịch Đà Lạt đêm huyền điệu với nhiều loại hình nghệ thuật từ kịch nói, âm nhạc, hài, múa, xiếc… được dàn dựng hấp dẫn, đặc sắc, tái hiện lại không gian Đà Lạt xưa đầy thơ mộng, quyến rũ, trữ tình, với những con người, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, sâu lắng; những giai thoại mang tính liêu trai, kỳ bí… sẽ diễn ra ngay trước mắt, thậm chí người xem còn có thể cảm nhận được dường như chính bản thân mình đang len lõi vào không gian ấy.
Đà Lạt sẽ có sân khấu du lịch đầu tiên1
Thiết kế sân khấu du lịch - Đà Lạt đêm huyền diệu Ảnh: BTC cung cấp
Bà Ly Trần, Giám đốc sản xuất dự án, cho biết: "Đây là dự án mà chúng tôi mong muốn tạo ra sản phẩm mới cho du lịch Đà Lạt. Đây là dự án dài hơi, được khai thác vào tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 2.6.2018, tại rạp Ba tháng tư (khu Hòa Bình - Đà Lạt) với các chủ đề được luân phiên: Đà Lạt huyền thoại đất và người, Tình sử xứ ngàn hoa, Tự tình với sương đêm và Đêm của những người con Đà Lạt”.
Ban tổ chức cho biết thêm, dự án với sự tham gia cố vấn nghệ thuật của NSND Trần Ngọc Giàu, tổng đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực, Lê Việt đảm nhận vai trò đạo diễn sân khấu… khách mới đặc biệt MPK Phước “khùng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.