Cựu thiên thần Victoria's Secret khoe ảnh cưới với em chồng Ivanka Trump

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
28/10/2018 15:25 GMT+7

Hơn một tuần sau hôn lễ với doanh nhân Joshua Kushner, mới đây, cựu thiên thần Victoria's Secret đã đăng tải những hình ảnh ngọt ngào với ông xã trong ngày trọng đại.

Ngày 18.8, Karlie Kloss kết hôn với bạn trai triệu phú sau 6 năm hẹn hò. Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại ngoại ô thành phố New York (Mỹ) theo nghi lễ truyền thống của người Do Thái. Vì hôn lễ được tổ chức quy mô nhỏ với sự tham dự của khoảng 80 người là người thân và bạn bè của cô dâu chú rể nên hình ảnh nữ siêu mẫu sinh năm 1992 dường như không hề được tiết lộ ngoài hai bức ảnh chân dài này đăng tải trên trang cá nhân vào ngày cưới.
Không để cho người hâm mộ trông ngóng và tò mò, hôm 27.10, người mẫu 26 tuổi đã đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày vui trăm năm của mình. Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, trên Instagram của Karlie Kloss, đông đảo người dùng mạng đã hết lời khen ngợi sự ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi đồng thời gửi đến vợ chồng mới cưới những lời chúc tốt đẹp nhất.
Nữ siêu mẫu đình đám xinh đẹp, dịu dàng trong ngày trọng đại Ảnh: Instagram NV
Ngoài những hình ảnh được chân dài 1,88m đăng tải, Joshua Kushner cũng chia sẻ trên Instagram cá nhân khoảnh khắc tình tứ chụp ảnh cho vợ mới cưới kèm dòng trạng thái: “Tôi kết hôn với người bạn thân nhất của mình”.
Được biết hôn lễ của cặp đôi doanh nhân, siêu mẫu đình đám có sự tham dự của một vài nhân vật quyền lực trong giới kinh doanh, chính trị. Con gái, con rể của Tổng thống Donald Trump là Ivanka Trump và Jared Kushner cũng có mặt để chúc mừng ngày hạnh phúc của em trai.
Sau hôn lễ thân mật hôm 18.8, cặp “trai tài gái sắc” sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng hơn vào mùa xuân 2019.
Cựu thiên thần Victoria's Secret rạng rỡ bên cạnh các chị gái Ảnh: Instagram NV
Sau đám cưới với CEO giàu có, chân dài 26 tuổi trở thành chị em dâu với Ivanka Trump, ái nữ nhà Tổng thống Mỹ Ảnh: Instagram NV
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.