Cựu thành viên Wonder Girls tái xuất trong phim mới

16/05/2016 10:53 GMT+7

Ahn So Hee, nữ diễn viên được biết tới với tư cách là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls có thể sẽ tham gia dự án phim truyền hình mang tên Entourage của đài tvN, Allkpop đưa tin.

Mới đây, trang TV Report của Hàn Quốc vừa tiết lộ cựu thành viên nhóm nhạc nữ của công ty JYP Entertainment Ahn So Hee có khả năng cao sẽ góp mặt vào bộ phim truyên hình Entourage do đài tvN sản xuất. Đây là một tác phẩm dựa trên phim truyền hình hài hước cùng tên của đài HBO nói về một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.
Trước đó, dàn diễn viên của phim bao gồm những ngôi sao nổi tiếng đã được xác nhận bao gồm mỹ nam Seo Kang Jun, ngôi sao của chương trình Running Man Lee Kwang Soo, Jo Jin Woong, Lee Dong Hwi và Park Jung Min.
So Hee sẽ hóa thân vào vai diễn một minh tinh nổi tiếng và là tình đầu của Seo Kang Jun trong phim. Đây sẽ là dự án màn ảnh nhỏ mới nhất của người đẹp 24 tuổi kể từ sau bộ phim Heart to heart cũng lên sóng trên đài tvN cách đây một năm.
So Hee (ngoài cùng bên trái) khi còn hoạt động với Wonder Girls Ảnh: AFP/Getty Images
Wonder Girls là nhóm nhạc rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và các nước châu Á nhờ các bản hit như So hot, Nobody, Like this. Vào giữa năm 2015, So Hee gây bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết định rời nhóm Wonder Girls cùng một thành viên nữa là Sunye vì muốn tập trung vào sự nghiệp diễn xuất. Thông tin này đã khiến nhiều người tiếc nuối bởi vì cô là một trong những thành viên được yêu thích nhất nhóm nhờ khuôn mặt tròn trịa và đôi mắt một mí đặc trưng dễ thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.